Nhân Viên IT Support - Hỗ Trợ Khách Hàng (K Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

KHÁCH HÀNG CỦA VIỆC ĐÂY
Mức lương
6 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Triển khai, cài đặt, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng phần mềm của Công ty cho khách hàng;
- Nắm vững tổng quan về phần mềm công ty để xử lý các yêu cầu của KH hoặc chuyển cho bộ phận có liên quan (Lập trình / Kinh doanh,...);
- Hỗ trợ KH sau cài đặt theo các dự án CNTT của công ty: Phần mềm Hóa đơn điện tử / Thuế / Hải quan / Văn phòng điện tử / Bảo hiểm,...
- Tham gia tư vấn, xác định yêu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ hiệu quả;
- Một số công việc khác theo phân công
* Địa chỉ làm việc:
Chi nhánh TP HCM: 33A Cửu Long, Phường 2 Quận Tân Bình, TP.HCM
Văn phòng Hà Nội: 15 Đặng Thùy Trâm, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 20- 25 tuổi;
- Có tinh thần làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong trung tâm chăm sóc khách hàng.
- Cơ hội cho các bạn sinh viên năm cuối, hiện đang làm đồ án tốt nghiệp hoặc đang chờ bằng, có thể đi làm fulltime.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan đến sản phẩm kinh doanh của công ty: Bảo hiểm, Thuế, Hải quan,...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp;
- Có hiểu biết và khả năng sử dụng SQL Server (CSDL) là một lợi thế.

Quyền lợi

- Một số khoản hỗ trợ khác tùy vào vị trí công việc;
- Mức lương 6- 10tr bao gồm: Lương cứng net (5- 7 triệu / tháng) + Lương mềm (Tùy theo KPIs của mỗi phòng ban / dự án);
- Du lịch hằng năm dành cho riêng cá nhân và miễn phí 100% cho cả gia đình;
- Thanh toán 100% chi phí công tác phí khi đi công tác;
- Lộ trình công việc, phát triển, thăng tiến rõ ràng;
- Đào tạo đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn để phục vụ công việc;
- Công ty đóng BH cho nhân viên full 100% trên mức lương cơ bản khi ký HĐ chính thức với công ty;
- Văn hóa công ty phong phú cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo trong công việc của ứng viên.
- Có hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Đánh giá nhân viên liên tục, có phương án review lương và năng lực tương xứng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 11:25:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Support - Hỗ Trợ Khách Hàng (K Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Mã tin đăng: 4139400. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH HÀNG CỦA VIỆC ĐÂY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chức Vụ: Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây