Nhân Viên IT Support (IT Helpdesk)

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN HỢP NHẤT
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 99/23 Nguyễn Cửu Đàm (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý, hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng các ứng dụng, phần mềm, thiết bị văn phòng cho CBNV Công ty;
- Quản lý hệ thống e-mail Công ty: cấp mới, hướng dẫn sử dụng, thu hồi, back-up,…
- Quản lý (lắp đặt, sửa chữa, đề xuất thay thế, mua mới, thu hồi, nhập kho/thanh lý,…) các thiết bị văn phòng: máy tính, máy in, photocopy, tổng đài điện thoại,…
- Đảm bảo an toàn hệ thống công nghệ thông tin toàn Công ty, ra thông báo kịp thời, đề xuất, triển khai các giải pháp cần thiết để ngăn chặn rủi ro mất an toàn; xử lý và/hoặc liên hệ đơn vị bên ngoài xử lý sự cố phát sinh;
- Quản lý máy chủ, hệ thống LAN/WAN, CCTV, máy chấm công và các thiết bị công nghệ thông tin khác
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học, chuyên ngành: công nghệ thông tin, khoa học máy tính, kỹ thuật phần mềm, kỹ thuật máy tính hoặc các lĩnh vực khác thuộc nhóm ngành công nghệ thông tin;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm. Ưu tiên ứng viên đã làm việc IT helpdesk ở các công ty vừa và lớn, có khả năng đọc, hiểu tiếng Anh; có kiến thức về điện, nước, xây dựng cơ bản là một lợi thế.
- Nhanh nhạy, chịu khó, cẩn thận, thích tìm tòi, học hỏi; có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Biết cách cài đặt, sửa lỗi các thiết bị văn phòng: máy in, photocopy, tổng đài điện thoại,…;
- Am hiểu các phần mềm tin học văn phòng, các phần mềm thiết kế đồ hoạ phổ biến; có kiến thức về các ứng dụng điều khiển thiết bị thông minh là một lợi thế;
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, hướng dẫn;

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Tiền thưởng : thưởng tháng 13 và khoản thưởng KPI (theo lợi nhuận công ty và theo kết quả đánh giá của nhân viên);
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Mức lương thỏa thuận;
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được mua BH tai nạn;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của Luật lao động (BHXH,BHYT, nghỉ lễ,Tết, phép năm..);
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 ( từ 8h-17h00, trưa nghỉ 1 tiếng);
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng;
- Được hỗ trợ công tác phí;

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-14 04:43:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Support (IT Helpdesk) - Mã tin đăng: 2783865. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25/15 Nguyễn Minh Châu, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Thông tin chung

Ngành nghề
IT Support
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây