Nhân Viên IT Support

CÔNG TY TNHH NESTA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Duy trì hệ thống mạng, lưu trữ ổn định (mạng wifi, tủ rack server công ty, camera giám sát)
- Giám sát hoạt động của camera, phát hiện và xử lý kịp thời các lỗi phát sinh.
- Lưu trữ và quản lý dữ liệu server, dữ liệu camera,…; hỗ trợ truy xuất khi cần thiết.
- Giám sát hệ thống mạng, đảm bảo đường truyền thông suốt, không gián đoạn. Xử lý các sự cố về kết nối mạng, tốc độ mạng và bảo mật hệ thống.
· Vận hành ổn định, xử lý sự cố máy tính văn phòng, thiết kế, máy tính gắn với sản xuất
- Sao lưu toàn bộ dữ liệu máy sản xuất. Phương thức sao lưu ( Disk to Disk và File Backup System).
- Cài đặt và cấu hình phần mềm, hệ điều hành, và các ứng dụng cần thiết cho từng bộ phận.
- Đảm bảo các máy sản xuất luôn hoạt động ổn định 24/7. An toàn dữ liệu.
- Hỗ trợ người dùng khắc phục các sự cố về máy tính, máy in, mạng nội bộ (LAN), kết nối internet, và các thiết bị ngoại vi khác.
· Quản lý thiết bị IT
- Quản lý thiết bị CNTT, hệ thống mạng (LAN) và Chịu trách nhiệm về Laptop, PC, Máy in, Máy chủ, các thiết bị liên quan (màn hình, bàn phím, chuột, router, camera, ổ cứng, v.v.)
· Quản lý các Hợp đồng IT liên quan, các gói thuê bao, các hợp đồng dịch vụ IT khác nhau, các license phần mềm. Vd: HĐ hosting ERP, hosting & domain website, Gsuite, license CV, license Window, Office....
· Quản lý tài khoản người dùng
- Hướng dẫn và đào tạo người dùng phầm mềm, thiết bị mới,…
- Tạo, thay đổi hoặc xóa tài khoản người dùng trên hệ thống. Bao gồm ( G- suite, ERP )
- Hỗ trợ người dùng trong việc khôi phục mật khẩu, cấp quyền truy cập và các vấn đề bảo mật tài khoản.

Yêu cầu công việc

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích, khắc phục sự cố kỹ thuật.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin/Toán tin/Viễn thông,…
- Khả năng học hỏi các công nghệ/kiến thức mới
- Tuổi dưới 35
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí IT Helpdesk/ IT Support
- Có kiến thức và kinh nghiệm về WAN, LAN, mạng, phần cứng máy tính, thiết bị mạng và hệ thống camera giám sát
- Kỹ năng giao tiếp, hỗ trợ người dùng.
Cơ chế chính sách:
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, liên tục cải tiến.
- Đầy đủ chế độ theo Luật: BHXH, Phép năm, đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm,…
- Thu nhập dự kiến: 10- 15 triệu (tùy theo năng lực)
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, Trung thu, Du lịch hàng năm, Tiệc cuối năm,...
- Thời giờ làm việc 8h30- 17h, từ thứ 2 đến thứ 7 (chiều thứ 7 có thể về sớm nếu xong việc)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 21:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Support - Mã tin đăng: 4791843. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-200 nhân viên
Trụ sở: Lô B17-10 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây