NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH BÁN HÀNG PHÒNG BÁN HÀNG XUẤT KHẨU

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU BẮC GIANG
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Yên Dũng, Bắc Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, Theo dõi, cập nhật kế hoạch xuất khẩu- Lên đơn đặt hàng sản xuất,- Theo dõi sản xuất đảm bảo lịch trình giao hàng cho các khách hàng- Phối hợp với bộ phận logistic, kho về việc đặt tàu, đóng cont, các chứng từ phát sinh nếu có- Các công việc khác phát sinh theo sự phân công của trưởng phòng

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên

Thành thạo tiếng anh, linh hoạt trong công việc, ưu tiên ứng viên khối A, A1

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, am hiểu về thương mại quốc tế

Quyền lợi

Lương từ 12- 18 triệu
Tham gia BHXH; BHYT teo luật định
Thưởng các ngày lễ tết
Đào tạo nâng cao chuyên môn
Du lịch hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-23 17:30:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH BÁN HÀNG PHÒNG BÁN HÀNG XUẤT KHẨU - Mã tin đăng: 4037370. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lô G, KCN Song Khê - Nội Hoàng, TP Bắc Giang, Bắc Giang

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây