Nhân Viên Kế Toán Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SORIMACHI VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của Công ty.
Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng. Phối hợp với bộ phận kinh doanh, tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
Đánh giá mức độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chấtlượng công việc.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ khác.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc

Sử dụng tốt các phần mềm Office (Excel, Word, Power Point ...);
Có khả năng học nhanh ứng dụng phần mềm kế toán và phần mềm khác;
Ngoại hình dễ nhìn
Ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng, đại học chuyên ngành kế toán/ Quản trị kinh doanh;
Chấp nhận đi công tác các tỉnh theo sự sắp xếp của quản lý.
Tự tin có khả năng tư duy làm việc hiệu quả;
Không ngại liên lạc và hỗ trợ khách hàng;
Số lượng: 3
Tiếp nhận, xử lý các thông tin từ khách hàng yêu cầu về;

Quyền lợi

Du lịch công ty 1 năm 1 lần, tham gia các hoạt động thể thao như đá banh, cầu lông...
Ngoài ra còn có các hoạt động teambuilding và chạy bộ gây quỹ từ thiện.
Được đóng BHXH, BHYT và BHTN ngay sau khi ký hợp đồng chính thức (100%).
Được làm việc trong môi trường thân thiện.
Có tháng lương thứ 13.
Có chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.

Hồ sơ yêu cầu ứng viên:

Bảng điểm (bảng điểm online cũng được)
Sơ yếu lý lịch (CV + có hình). 

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-11 10:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kế Toán Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4350542. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 261 Nguyễn Trọng Tuyển, 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây