Nhân Viên Kế Toán Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SORIMACHI VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đánh giá mức độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chấtlượng công việc.
Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng. Phối hợp với bộ phận kinh doanh, tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của Công ty.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ khác.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Ngoại hình dễ nhìn
Tiếp nhận, xử lý các thông tin từ khách hàng yêu cầu về;
Không ngại liên lạc và hỗ trợ khách hàng;
Chấp nhận đi công tác các tỉnh theo sự sắp xếp của quản lý.
Có khả năng học nhanh ứng dụng phần mềm kế toán và phần mềm khác;
Số lượng: 3
Tự tin có khả năng tư duy làm việc hiệu quả;
Ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng, đại học chuyên ngành kế toán/ Quản trị kinh doanh;
Sử dụng tốt các phần mềm Office (Excel, Word, Power Point ...);

Quyền lợi

Ngoài ra còn có các hoạt động teambuilding và chạy bộ gây quỹ từ thiện.
Có chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
Được làm việc trong môi trường thân thiện.
Được đóng BHXH, BHYT và BHTN ngay sau khi ký hợp đồng chính thức (100%).
Du lịch công ty 1 năm 1 lần, tham gia các hoạt động thể thao như đá banh, cầu lông...
Có tháng lương thứ 13.

Hồ sơ yêu cầu ứng viên:

Sơ yếu lý lịch (CV + có hình). 
Bảng điểm (bảng điểm online cũng được)

Quyền lợi

- Chế độ thưởng
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
- Tăng lương
- Du Lịch
- Đào tạo
- Phụ cấp
- Công tác phí
- Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 21:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kế Toán Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4391602. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 261 Nguyễn Trọng Tuyển, 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây