NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KIÊM SALE ADMIN CỬA HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SƠN TRANG
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tổng hợp số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
Cập nhật bảng nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng, giữ hàng theo yêu cầu, điều chuyển hàng hóa nội bộ;
Tính lương, thưởng, doanh số cho CBNV làm việc tại Cửa hàng
Lưu trữ chứng từ và sổ sách kế toán theo đúng quy định và quy trình lưu trữ, luân chuyển chứng từ đã ban hành.
Lập báo giá, thư chào hàng, hợp đồng, phối hợp thực hiện hồ sơ thầu;
Tổng hợp và theo dõi tình hình thực hiện đơn đặt hàng/ hợp đồng, giao hàng theo đúng tiến độ;
Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến hàng hóa theo đúng yêu cầu của đơn đặt hàng/hợp đồng;
Báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng, đơn hàng, tiến độ giao hàng;
Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu;
Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Cửa hàng/khu vực Bắc Giang.
Tiếp nhận và xử lý bán hàng, bảo hành theo quy trình;
Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU:

Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan: Kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính
Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng phân tích dữ liệu tốt; đặc biệt thành thạo Excel
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương là một lợi thế;
Giao tiếp xử lý tình huống tốt, đàm phán, thương lượng tốt.
Khả năng quản lý, sắp xếp khoa học
Tỉ mỉ, cẩn thận, chịu khó.

QUYỀN LỢI:

Mức lương: 8- 10 triệu/tháng + % Doanh số
Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13,…theo quy định của công ty
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật hiện hành.
Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định
Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
Được tham gia các khóa học, lớp học đào tạo chuyên sâu phục vụ cho công việc.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Showroom Hoàng Huy Dongfeng – Thôn Đại Phú 2 – Xã Phi Mô – Huyện Lạng Giang – Tỉnh Bắc Giang
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ hành chính | Thứ hai đến thứ bảy

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 01:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KIÊM SALE ADMIN CỬA HÀNG - Mã tin đăng: 4402263. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SƠN TRANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây