Nhân viên kế toán - Văn phòng Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN PANEL VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hoàn thiện file xác nhận đơn hàng hàng tháng tương ứng với kế toán tài chính ( Mai hoàn thành T+25)
Hạch toán các hóa đơn đầu vào
Biên bản đối chiếu công nợ phải trả mảng kế toán tài chính
Hạch toán mua hàng lên PM thuế và hoàn thiện chứng từ đầu vào ( từ 15/12/2024)
Hạch toán các hóa đơn đầu vào
Phối hợp phòng mua để bổ sung hợp đồng, biên bản bàn giao … của hàng hóa mua vào
Kết hợp với Ktoan chi nhánh HCM + CT rà soát phiếu thu, phiếu chi tại thời điểm phát sinh
Cấp mã thành phẩm cho KD lên Hợp Đồng
Nhập phát sinh của ngân hàng tài khoản công ty vào phầm mềm Thuế
In sổ sách, chứng từ và lưu trữ sổ sách chứng từ, sao lưu dữ liệu PMKT Misa thuế
Phối hợp phòng mua để bổ sung hợp đồng, biên bản bàn giao … của hàng hóa mua vào
Xác nhận tiền về đủ để ký hóa đơn cho khách
Theo dõi nguyên liệu còn có thể xuất hóa đơn cho khách: GL và RW
Lưu trữ chứng từ thuế đầu ra: hợp đồng- Phụ lục, xác nhận đơn hàng, BBBG kiêm PXK, biên bản nghiệm thu thanh lý HĐ
Nháp hóa đơn, cân đối nguyên liệu ghép giá bán tương ứng mã đã cấp
Rà soát, phối hợp hoàn thiện chứng từ, hợp đồng đầu vào
Liên hệ nhà cung cấp kiểm tra và chốt hóa đơn đầu vào
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng nhận nhiệm vụ theo yêu cầu của công việc với tinh thần trách nhiệm cao;
- Thành thạo phần mềm kế toán MISA;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kế toán;
- Chịu áp lực công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ hướng dẫn thêm
Quyền lợi:
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty (BHXH; BHYT; BHTN);
- Chế độ nghỉ phép năm;
- Thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Thưởng lương tháng thứ 13;
- Môi trường nhân sự trẻ trung, năng động;
- Ăn trưa tại bếp ăn công ty;
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 08:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên kế toán - Văn phòng Hà Nội - Mã tin đăng: 5251266. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PANEL VIỆT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: VP3 tầng 2 tòa nhà Tứ Hiệp plaza, Xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây