Nhân Viên Khách Hàng Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XUYÊN Á KHẢI LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhận booking, gửi booking cho vendor, kết hợp các bộ phận liên quan để làm thủ tục thông quan cho hàng hóa.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên đưa phương án xử lý;
Tiếp nhận thông tin, theo dõi booking, cập nhập và phản hồi thông tin đến khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
Nữ độ tuổi từ 22- 35 tuổi.
• Trình độ: Đại học
Thông thạo Tiếng Trung 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết).
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Logistics
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi

Lương: thỏa thuận
, thời gian thử việc 1 tháng.
• Chế độ khác theo Luật lao động. Quy chế và thỏa ước LĐTT của công ty. Đóng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,...
• Tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn.
• Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 16:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Khách Hàng Tiếng Trung - Mã tin đăng: 4731255. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XUYÊN Á KHẢI LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây