Nhân Viên Khảo Sát Khách Hàng - Contact Center

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ hướng dẫn, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khảo sát chất lượng dịch vụ.
Gọi ra theo danh sách data có sẵn do công ty cung cấp để khảo sát về chất lượng sử dụng dịch vụ của khách hàng Samsung.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về CSKH, xử lý khiếu nại, tư vấn, làm trong các ngành dịch vụ khách hàng, tổng đài viên, làm việc qua phone,…
Tốt nghiệp THPT trở lên, vẫn còn giữ bằng cấp.
Kinh nghiệm về mảng điện tử, điện lạnh, thiết bị, công nghệ... là một lợi thế.
Tốc độ đánh máy tối thiểu 45 từ/phút.
Giao tiếp tự tin, không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương quá nặng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 14:50:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Khảo Sát Khách Hàng - Contact Center - Mã tin đăng: 4248231. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên khảo sát khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây