Nhân Viên Khảo Sát Trải Nghiệm Khách Hàng - ILA Hoàng Văn Thụ, Tân Bình

ILA VIETNAM
Mức lương
80 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổ chức triển khai hoạt động thu thập ý kiến/ phản hồi khách hàng dựa vào thông tin khách hàng cung cấp
Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dữ liệu và hệ thống thu thập thông qua việc phối hợp, thống nhất với các bộ phận có liên quan
Báo cáo kết quả công việc
Tham gia xây dựng phương pháp/ hình thức phản hồi khách hàng.
Thực hiện các báo cáo phản hồi của khách hàng định kỳ, phân tích dữ liệu và đề xuất kế hoạch cải thiện
Lập bảng câu hỏi khảo sát theo từng nhóm đối tượng và theo kế hoạch đã được phê duyệt
Tham gia khảo sát đo lường mức độ hài lòng khách hàng dựa trên cuộc gọi.

Yêu cầu công việc

Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên giáo dục
Có tư duy tốt về dịch vụ khách hàng
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
Có các kỹ năng mềm như:
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng phân tích và lập báo cáo
Kỹ năng đàm phán
Tư duy tốt về dịch vụ khách hàng
Tin học và ngoại ngữ:
Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo MS office
Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp Tiếng Anh văn phòng.

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác
Nghỉ phép: 14 ngày/ năm, nghỉ lễ Giáng sinh 25/12 và các ngày nghỉ lễ khác trong năm
Thời gian làm việc: 9h- 18h, off 2 ngày/tuần
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở
Được tham gia nhiều sự kiện gắn kết nhân viên xuyên suốt trong năm
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, luôn được nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý đầy kinh nghiệm, tận tâm
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty
Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại ILA cho nhân viên và người thân
Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên
Mức lương: 8.000.0000 VNĐ

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc: 9h- 18h, off 2 ngày/tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-30 20:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Khảo Sát Trải Nghiệm Khách Hàng - ILA Hoàng Văn Thụ, Tân Bình - Mã tin đăng: 5300997. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ILA VIETNAM

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 146 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành