FPT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội; Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Lên kế hoạch và xây dựng các cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Lập kế hoạch chi tiết các hoạt động kiểm soát nghiệp vụ trong mảng công việc được giao.
Phụ trách hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ cán bộ nhân viên thuộc khối dịch vụ khách hàng (DVKH) toàn quốc thực hiện quy trình nghiệp vụ chính xác.
Xây dựng và truyền thông, hướng dẫn các quy trình, nghiệp vụ liên quan đến hoạt động Chăm sóc khách hàng và thu cước đảm bảo hiệu quả phục vụ mục tiêu phát triển của Công ty.
Báo cáo, phân tích số liệu, kết quả thực hiện, đề xuất, kiến nghị theo từng nội dung báo cáo phân tích
Xây dựng chính sách, quy trình để đảm bảo Nghiệp vụ Dịch vụ Khách hàng, hóa đơn, tiền cước được thu về đầy đủ, chính xác, phục vụ khách hàng kịp thời.
Kiểm soát nghiệp vụ, giám sát, đôn đốc chi nhánh, cán bộ nhân viên đáp ứng và hoàn thành các chỉ tiêu DVKH đề ra.

QUYỀN LỢI

Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao, manager tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên.
Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân >65 triệu/ năm/ nhân viên). Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và thân nhân...
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
Gói thu nhập tương xứng với năng lực (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...).
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Vinh danh, khen thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.

NƠI LÀM VIỆC
- Lô L29B- 31B- 33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp.HCM

Quyền lợi

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Công tác phí

,
Hỗ trợ phí đi lại khi công tác

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-28 00:10:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4381086. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Hai Duong

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây