Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN D'FURNI
Mức lương
5 - 8 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
913/3 Ql1A, An Lạc, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Bán hàng
– Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiên thức chuyên môn.
– Trực tiếp tiếp nhận thông tin đơn hàng, xử lý đơn hàng (báo giá, lập đơn hàng…).
– Giữ vững và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang hợp tác, duy trì mối quan hệ khách tiềm năng tìm kiếm cơ hội hợp tác.
– Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm theo yêu cầu hoặc chủ động gửi khách hàng để quảng bá nếu có sản phẩm mới
-Giám sát thực hiện đơn hàng của các bộ phận( theo dõi đặt hàng/xuất kho, giao hàng)
– Thu tiền khách hàng (nếu có) và quản lý thông tin công nợ , phối hợp đối chiếu với P. Kế toán. Thực hiện thu hồi công nợ, phối hợp với bộ phận kế toán để tạo môi trường hợp tác thuận lợi cho khách hàng.
– Đề xuất ý tưởng sản phẩm mới, kinh doanh, phát triển công việc
– Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ … hàng tuần, đề xuất chính sách hợp lý để đảm bảo phát triển thị trường bền vững.
Thực thi chính sách khách hàng
– Báo cáo kết quả cho cấp quản lý trực tiếp.
– Tham gia góp ý kiến để xây dựng các chính sách bán hàng.
– Cung cấp các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm kịp thời cho cấp quản lý để có các chiến thuật kinh doanh phù hợp.
Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng
– Tham gia vào các hoạt động maketing có liên quan đến khách hàng đang quản lý.
– Duy trì và tăng cường mối quan hệ thân thiết với khách hàng
– Tìm kiếm khách hàng mới
– Cung cấp thông tin để quản lý phân loại và đánh giá khách hàng (năng lực bán hàng, thanh toán, cung ứng…) để đưa ra kế hoạch phát triển hoặc chính sách khách hàng phù hợp
Quy trình, quy định Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, chỉnh sửa các quy trình chào hang, bán hàng, chính sách hoa hồng …
Sắp xếp hàng hóa và trưng bày, cửa hàng sinh động
– Triển khai và cập nhật hình ảnh chương trình khuyến mãi do công ty đưa ra. 6/ Khác Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của lãnh đạo, với mục đích phục vụ lợi ích chung của Công ty để tăng doanh số.
– Sắp xếp hàng hóa ngay ngắn và đẹp mắt, đặc biệt là khu vực mặt tiền cửa hang cần phải thay đổi thường xuyên, cập nhật mẫu hàng mới.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

* Học vấn
– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc marketing trở lên Kinh nghiệm
– Lập kế hoạch: để quản lý, tấn công & chăm sóc khách hàng
– Kỹ năng bán hàng: nắm bắt tâm lý, nhu cầu, đặc điểm khách hàng, tư vấn đầy đủ, chăm sóc chu đáo với khách hàng, chốt đơn hàng.
– Dưới 30 tuổi Khác
– Kỹ năng giao tiếp: hiểu biết về ngôn ngữ hình thể, đọc tâm lý khách hàng,
-Trung thực & chính trực. Độ tuổi
– Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực nội thất.
– Ngoại hình ưa nhìn, phong cách hiện đại, khéo léo trong giao tiếp, thích giao lưu qua các hoạt động xã hội.
– Kỹ năng làm việc nhóm: phối hợp tương tác cùng các thành viên trong nhóm, triển khai các dự án ngắn hạn nhằm thực hiện các chiến dịch kinh doanh.
– Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, thường xuyên đi công tác.
– Kỹ năng văn phòng: soạn thảo văn bản, sắp xếp tổ chức dữ liệu công việc.
– Kỹ năng vi tính: thành thạo Word, Excel, Powerpoint
– Kỹ năng làm việc độc lập: chủ động trong công việc, chịu áp lực cao, bình tĩnh xử lý vấn đề, chủ động đề xuất trong công việc.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập
– Chế độ lương tháng 13+ thưởng theo kết quả kinh doanh Phúc lợi
– Lương cố định+ hoa hồng theo doanh thu bán hàng
– Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm+ bảo hiểm xã hội.
– Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.
– Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật… Cơ hội phát triển
– Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
– Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc
* Hình thức: Nhân viên chính thức làm việc tại cửa hàng theo ca:Ca 1:8:00- 15:00 | Ca 2:13:00– 20:00 | nghỉ 1 ngày trong tuần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-11-18 10:13:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh - Mã tin đăng: 2297520. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN D'FURNI

Quy mô:
Trụ sở: 28 - 30, Đường 9A, Khu Trung Sơn, Nam Sài Gòn, Việt Nam (Qua Cầu Nguyễn Văn Cừ - Quận 5, 900 M. Giáp Quận 8 Và Quận 7)

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán Lẻ/Cửa Hàng, Tư Vấn Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/12/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây