NHÂN VIÊN KINH DOANH

CÔNG TY TNHH PHÚC GIANG
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hcmc
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu công việc


Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên

Có khả năng nắm băt công việc nhanh

Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục cao

Có khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm

Quyền lợi


- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

- Lương, thưởng: trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

- Hưởng chế độ bảo hiểm theo qui định

- Được đào tạo trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Du lịch: ít nhất 1 lần/năm

Nơi làm việc: Quận Phú Nhuận

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-06 00:50:02

Xem thêm

Thông tin khác


Công Ty TNHH Phúc Giang
157 Nguyễn Văn Trỗi, p.11, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mrs Ngọc
Điện thoại: 0833.031.999
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN KINH DOANH - Mã tin đăng: 1233999. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 10 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh/ Chăm sóc - Quản lý khách hàng
Cấp bậc
Công Nhân/ Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây