Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH DE HEUS
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Lô A1.3.1, A1.4, KCN Nhơn Hòa, Phường Nhơn Hòa, Thị Xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định, Việt Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu sản lượng bán hàng tháng, quý, năm.
· Thu thập thông tin thị trường trong khu vực quản lý.
· Quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra.
HOẠT ĐỘNG CHÍNH:
Kinh doanh/ Bán hàng:
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
- Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng;
- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, theo sát và tuân thủ các mục tiêu
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng - Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao;
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
- Phát triển và duy trì tài liệu bán hàng và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng;
- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh
- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, …) sẽ làm.
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ;
Thông tin thị trường
- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ
- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường theo sự chấp thuận của quản lý trực tiếp
- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
Khác:
- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh hoặc các cấp quản lý.
KẾT QUẢ:
- Đạt được doanh số bán hàng đề ra
- Hỗ trợ cung cấp thông tin nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm hợp lý
- Khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: 0 - 3 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng trong mảng thức ăn cho thú cưng (Pet Food) hoặc các sản phẩm cho thú cưng (Pet Care) hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y hoặc các chuyên ngành khác
Năng lực:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Có khả năng chuẩn bị và thực hiện bài thuyết trình
- Tính cách vui vẻ hòa đồng; Tân tụy, lạc quan và chăm chỉ
- Định hướng dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng người khác
- Tin học văn phòng/sử dụng máy tính cơ bản
- Hiểu biết về kỹ thuật bán hàng và tiếp thị quảng cáo
- Có khả năng lưu trữ và theo dõi chi tiết về doanh số bán hàng
- Có khả năng tạo, tổng hợp và làm báo cáo
Ngôn ngữ:
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế
- Tiếng Việt
Yêu cầu khác:
- Hướng tới kết quả: tập trung vào các biện pháp cụ thể và mục tiêu để có kết quả cao nhất
- Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro
- Ra quyết định: ra quyết định và dự đoán được hậu quả của nó và ra quyết định trong các tình huống bất thường
- Dễ dàng tiếp cận và chấp nhận người khác. Gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt mục tiêu mong muốn
- Có thể đi công tác thường xuyên

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Health-care insurances served by international provider
13th & Competitive Performance Bonus
Lots of training & development opportunities, even abroad

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-29 15:44:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh - Mã tin đăng: 2952589. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Cantavil Premier Apartment, An Phú, Ho Chi Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư Vấn Bán Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây