CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng dữ liệu khách hàng tiềm năng.
Sử dụng các kênh như internet, các mối quan hệ cá nhân để tìm kiếm, phát triển và tiếp cận khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước (B2B).
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ Viễn thông mà công ty đang cung cấp như:
- Dịch vụ thuê máy chủ chuyên dụng, share hosting, tủ Rack.
- Dịch vụ đám mây: public cloud (bộ nhớ S3, BaaS, DRaaS, Cloud Camera, CDN), private cloud, hydrid cloud, các cloud solution từ đối tác (VMWare, Openstack, AWS, Alibaba, Microsoft)
- Dịch vụ IP Fixed- phone, Hotline 1800- 1900,
- Dịch vụ internet: dịch vụ kết nối (Internet Leased Line, MPLS, IPLC, IEPL), Voice, SMS & Collaboration (VOIP – Hotline – Messaging Services, Oncall, PBX, OnMeeting, Vidyo, Cloud CX)
- Các dịch vụ khác như mạng, giải pháp bảo mật, an ninh mạng,…
Phối hợp với các phòng ban để theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai dịch vụ cho khách hàng sau khi ký kết hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng sau bán, tiếp tục khai thác và mở rộng mối quan hệ với khách hàng.
Đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ và ký kết hợp đồng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn: tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, CNTT, Điện tử viễn thông và các chuyên ngành liên quan.
Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, có khả năng thuyết trình, đàm phán, thương lượng.
Có 6 tháng kinh nghiệm direct sale tất cả các ngành nghề.
Yêu cầu không bắt buộc:
Kinh nghiệm định vị và bán công nghệ cho khách hàng mới và phân khúc thị trường mới.
Kinh nghiệm trong việc xác định, phát triển, đàm phán và chốt các giao dịch công nghệ.
Có khả năng chủ động tìm kiếm khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau.
Có kinh nghiệm bán giải pháp công nghệ thông tin (phần mềm/ phần cứng), viễn thông, điện toán đám mây, lữu trữ dữ liệu là lợi thế (không bắt buộc).
Có kinh nghiệm bán cho khối Enterprise, SME, BFSI và khối Chính Phủ là lợi thế.
Có kinh nghiệm trong việc chủ động phát triển mối quan hệ với khách hàng trong một tài khoản đồng thời mở rộng hiểu biết của họ về hoạt động kinh doanh của khách hàng.
Khả năng tự xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng cá nhân.