Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÒA NHÀ VNPT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Tiếp xúc với khách hàng, chủ đầu tư

- Gọi điện thoại trao đổi với khách hàng, giới thiệu dịch vụ công ty cung cấp, thu thập thông tin sơ bộ nhu cầu khách hàng, thu xếp cuộc hẹn gặp trực tiếp với khách hàng để trao đổi thêm

- Tiếp nhận thông tin sơ bộ về nhu cầu khách hàng, thông qua cấp trên, đối tác, phương tiện thông tin đại chúng và các nguồn khác

- Trao đổi và đề xuất phương án giải quyết những vấn đề về các điều khoản hợp đồng, phụ lục và điều chỉnh
và đáp ứng nhu cầu của khách hàng

- Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng về phương án quản lý, bảo vệ phương án và điều chỉnh phương án quản lý – vận hành cũng như cung cấp dịch vụ

* Tiến hành khảo sát tại dự án với nhân sự các bộ phận khác

- Liên hệ với nhân sự quản lý các bộ phận liên quan như bộ phận vận hành – bảo dưỡng, bộ phận quản lý nhà bếp, bộ phận dịch vụ bố trí nhân sự tiến hành khảo sát tại dự án

- Trao đổi với đối tác trong quá trình khảo sát để xác định rõ ràng hơn nhu cầu

- Thu thập thông tin dự án bằng các nguồn khác nhau

- Gửi thông tin cho đối tác về các tài liệu đối tác cần chuẩn bị để phục vụ công tác thiết lập phương án quản lý – vận hành tòa nhà

- Liên hệ với đối tác để thu xếp lịch và cuộc hẹn khảo sát dự án vàtiến hành khảo sát sơ bộ.

- Làm việc với đối tác thu thập thông tin về đánh giá hiện trạng tòa nhà từ các bộ phận liên quan, từ nhân sự tiến hành khảo sát trực tiếp
, tài liệu cần thiết để phục vụ công tác thiết lập phương án quản lý – vận hành tòa nhà

* Xây dựng đề xuất quản lý – vận hành tòa nhà và các dịch vụ khác

- Gửi đề xuất cho phía đối tác, điều chỉnh phương án theo yêu cầu của phía đối tác

- Lập ngân sách cho dự án

- Bảo vệ phương án quản lý – vận hành và cung cấp dịch vụ

- Xin ý kiến chỉ đạo, điều chỉnh phương án

- Lập đề xuất cung cấp dịch vụ

- Căn cứ thông tin thu thập liên quan đến dự án và qua quá trình khảo sát, thiết lập bộ máy quản lý – vận hành tòa nhà hoặc nhân sự cung cấp các dịch vụ khác

* Thực hiện công tác chuẩn bị hồ sơ tham dự thầu

- Thực hiện các công việc chuẩn bị hồ sơ đấu thầu cung cấp dịch vụ

- Nộp thầu

- Thu thập thông tin mời thầu thông qua các nguồn khác nhau

- Tham gia mua hồ sơ mới thầu

* Trao đổi, làm việc với các đối tác, nhà thầu cung cấp dịch vụ như nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng trong vấn đề triển khai cung cấp dịch vụ cho tòa nhà

- Tiến hành trao đổi với nhà thầu cung cấp dịch vụ về các phản hồi từ đối tác

- Thu thập phương án cung cấp dịch vụ từ nhà thầu
, đề xuất
điều chỉnh phương án nhà thầu

- Trao đổi với nhà thầu dịch vụ về các dự án, yêu cầu nhà thầu bố trí nhân sự tiến hành khảo sát dự án

* Lập hợp đồng kinh tế và chỉnh sửa, trình ký

- Căn cứ đề xuất cũng như nhu cầu của đối tác, thương thảo sơ bộ và thiết lập hợp đồng, phụ lục cung cấp dịch vụ

- Gửi bản thảo cho đối tác xem xét và cùng thống nhất điều chỉnh

- Gửi xin ý kiến các trưởng bộ phận, các lãnh đạo có liên quan trong nội bộ công ty

- Hoàn thiện ký kết hợp đồng, chuyển hợp đồng bản gốc cho phòng Hành chính – nhân sự, lưu trữ và chuyển bản sao cho các bộ phận liên quan

* Nghiên cứu triển khai các dự án mới

- Nghiên cứu các dự án mới

- Phối hợp cùng đồng nghiệp trong công tác nghiên cứu

- Trình bày kết quả nghiên cứu và điều chỉnh

- Xây dựng ý tưởng kinh doanh mới

Yêu cầu công việc

- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn.
- Có khả năng về Ngoại ngữ (Tiếng Anh trình độ B) trở lên.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, có kiến thức sâu sát về kinh tế, bất động sản, tài chính, quản trị và quản lý – vận hành tòa nhà.
- Có ngoại hình ưa nhìn.
- Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ
- Có thể nhận việc cái bạn mới ra trường nhưng đam mê công việc sale, kinh doanh.

Quyền lợi

- Khi làm nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Lương thưởng trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-01-18 05:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh - Mã tin đăng: 1727213. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 21, Tòa nhà VNPT số 57 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản, Quản lý điều hành, Kinh doanh / Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/02/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây