Nhân Viên Kinh Doanh – Bán Hàng: Sales Admin (Nhân Viên Chính Thức)

CÔNG TY TNHH HYUN DAE SM VINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thuận An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Job description / Mô tả công việc:
Nhận đơn hàng từ khách hàng (danh sách khách hàng phụ trách tham khảo file đính kèm) trong và ngoài nước thông qua email, điện thoại, fax. Kiểm tra đơn hàng vừa nhận (số lượng, màu sắc, tên hàng, thông tin bảng màu...)
(colors, q’ty, items, color swatch…)
Receive orders from customers domestically and oversea through emails, telephone, fax. Check the orders which have just received
Cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về đơn giá, quy cách vật liệu, ngày xuất hàng. Gửi báo giá nếu khách hàng yêu cầu
Provide customers with detail information such as price, specifications, estimated date of delivery…
Chuyển giao đơn hàng nhận được cho bộ phận sản xuất, làm việc với bộ phận sản xuất để nắm bắt tình hình tồn kho nguyên vật liệu, kế hoạch xuất hàng
Hand over orders to production, closely work with production to catch up with the status of products being produced or the stocks, schedule for delivery
Trực tiếp thực hiện đôn đốc thực hiện hợp đồng. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý những điều khoản cơ bản, báo cáo cho trưởng phòng. Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng, lưu chứng từ, chuyển bản chính cho phòng kế toán lưu.
In charge of preparing sales contracts after negotiation with customers basic terms and conditions, report to the department’s head (if any). Have the contract signed and stamped, keep filling, handing over the contract to accountant (if any)
Kiểm tra với bộ phận sản xuất, phòng thí nghiệm tìm ra nguyên nhân, hướng khắc phục khi hàng hoá có vấn đề. Đưa ra lời giải thích thoả đáng cho khách hàng.
Internally checking with production and lab, to find out solutions and methods for improvement products in case of problem. Explain to customers.
Lên kế hoạch xuất hàng cho khách hàng. Giám sát, theo dõi quá trình xuất hàng, giải quyết các sự cố phát sinh nếu có
Check and confirm delivery schedule. Follow up the delivery and solve problems if any.
Liên lạc với khách hàng để giải quyết các thắc mắc liên quan đến vật liệu, hàng hoá (thông qua email, điện thoại hoặc trực tiếp thăm viếng khách hàng...)
Contact with customers to solve questions relating to the products/ materials (via emails, telephone or direct visits...)- Take care of customers and follow orders

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động
Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực làm việc
Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-27 12:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Thuận An, Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh – Bán Hàng: Sales Admin (Nhân Viên Chính Thức) - Mã tin đăng: 5297803. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HYUN DAE SM VINA

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 09 VSIP đường số 8, Khu công nghiệp Việt Nam- Singapore, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây