NHÂN VIÊN KINH DOANH CƯỚC QUỐC TẾ

CÔNG TY TNHH SMARTLOG LONG PHÚ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Bà Rịa Vũng Tàu; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH Smartlog Long Phú thành lập Phòng Kinh doanh Cước quốc tế và cần tuyển dụng các vị trí sau:
01 Trưởng phòng Kinh doanh Cước quốc tế
04 Nhân viên Kinh doanh Cước quốc tế
1 MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH QUỐC TẾ
- Cụ thể công việc trao đổi chi tiết trong cuộc phỏng vấn.
- Kiểm soát tiến độ làm hàng và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vận chuyển quốc tế.
- Đàm phán giá cước, điều khoản với hãng tàu, hãng bay, đại lý nước ngoài để có mức giá cạnh tranh và dịch vụ ổn định.
- Xây dựng chính sách giá bán cước phù hợp để tối ưu lợi nhuận và gia tăng khách hàng.
- Quản lý ngân sách, nhân sự và hoạt động của Phòng Cước quốc tế, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh được giao.
- Hỗ trợ đội ngũ tư vấn, báo giá, thương lượng và xác nhận đơn hàng với khách hàng.
- Giám sát báo giá, tư vấn cước và theo dõi quá trình triển khai vận chuyển.
- Quản lý hoạt động mua và bán cước quốc tế của công ty (đường biển, đường hàng không).
2 MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KINH DOANH CƯỚC QUỐC TẾ
- Tìm kiếm, mở rộng và chăm sóc khách hàng có nhu cầu vận chuyển quốc tế (FCL, LCL, Air Cargo).
- Báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng phòng; lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định.
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ logistics quốc tế, bao gồm các chính sách giá, lộ trình và quyền lợi liên quan.
- Báo giá, thương lượng và đàm phán các điều khoản hợp tác, điều kiện thanh toán và hợp đồng vận chuyển.
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Giao nhận, Vận tải, Kế toán...) để triển khai và đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
- Cụ thể công việc trao đổi chi tiết trong cuộc phỏng vấn.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
Đào tạo và phát triển bản thân

Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, các hội thảo về logistics, vận tải và quản trị.
Sẵn sàng tham gia các hoạt động huấn luyện đào tạo nhằm đổi mới phát triển Công ty.
Văn hoá đọc sách, cung cấp hệ thống tài tiệu đào tạo đầy đủ e- learning liên tục (gói PRO).
Chương trình đào tạo hội nhập chi tiết, dễ tiếp cận cho nhân sự mới.
Lộ trình phát triển nghề nghiệp cá nhân rõ ràng cho từng chức danh.

Tiên phong ứng dụng công nghệ, công cụ mới
- Ứng dụng công cụ, công nghệ AI trong công việc: Sử dụng nhiều phần mềm AI hỗ trợ.
- Được chia sẻ tài khoản Chat GPT, công cụ AI.....tăng sự chuyên nghiệp và hiệu quả làm việc.
Chế độ bảo hiểm và nghỉ phép

Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Cấp phát đồng phục định kỳ.
Phép năm theo quy định.

Thu nhập và chính sách đãi ngộ

Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh với thị trường.
Tăng lương định kỳ hoặc theo kết quả đánh giá năng lực.
Thưởng nóng/đột xuất khi đạt thành tích nổi bật.
Thưởng sáng kiến, cải tiến quy trình làm việc.

Chính sách hỗ trợ & phúc lợi nội bộ

Tổ chức sự kiện tri ân, khen thưởng cuối năm.
Chính sách phúc lợi nội bộ: hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, sinh nhật...
Du lịch hằng năm, thể thao, sinh hoạt văn hóa nội bộ.

Môi trường làm việc

Chính sách ghi nhận và vinh danh nhân sự xuất sắc định kỳ.
Không gian làm việc thân thiện, an toàn, đầy đủ trang thiết bị.
Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ,...)
Môi trường chuyên nghiệp – năng động – tôn trọng giá trị cá nhân.
ƯU TIÊN: Ứng dụng công nghệ số trong quản lý công việc, tạo điều kiện linh hoạt cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

1 YÊU CẦU TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH QUỐC TẾ
Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, XNK, Logistics hoặc có kinh nghiệm liên quan.
Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, lập kế hoạch, phân tích số liệu, quản lý đội nhóm, đào tạo nhân viên.
Thái độ: Trách nhiệm, trung thực, linh hoạt, có tinh thần đổi mới và hợp tác cao.
Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu thị trường logistics, đàm phán giá cước, quy trình mua bán cước, luật thương mại quốc tế, hợp đồng vận chuyển.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực logistics/ cước quốc tế và ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý.
2 YÊU CẦU NHÂN VIÊN KINH DOANH QUỐC TẾ
Ngoại ngữ: Ưu tiên giao tiếp cơ bản tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu dịch vụ logistics quốc tế, vận chuyển đường biển, hàng không và Incoterms, hợp đồng thương mại.
Thái độ: Chủ động, trách nhiệm, linh hoạt, chịu áp lực doanh số và yêu thích công việc kinh doanh.
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, đàm phán hiệu quả, làm việc nhóm và cá nhân.
Trình độ: Trung cấp trở lên, chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, XNK, Logistics hoặc có kinh nghiệm liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực logistics/ cước quốc tế.
THÔNG TIN KHÁC
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: Không yêu cầu
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 làm buổi sáng
CÔNG TY TNHH SMARTLOG LONG PHÚ
- Số 136- 138 Đường Vành Đai Tây, Khu Phố 4, Phường An Khánh (Thành phố Thủ Đức cũ), Thành phố Hồ Chí Minh
- Quốc Lộ 51, Khu Phố Phú Hà, Phường Phú Mỹ (Mỹ Xuân cũ), Thành phố Phú Mỹ, Thành phố Hồ Chí Minh (Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cũ)
Gia nhập Long Phú Logistics – Con người là sức mạnh của hành trình vận chuyển.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 00:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Bình Dương; Bà Rịa Vũng Tàu; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN KINH DOANH CƯỚC QUỐC TẾ - Mã tin đăng: 5145751. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SMARTLOG LONG PHÚ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên kinh doanh cước tại tỉnh/thành