Nhân Viên Kinh Doanh Đại Lý

CÔNG TY TNHH SX & TM MINH HƯNG LONG
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Tất cả các quận - Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng. thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trưởng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Lập kế hoạch công tác tuần/tháng trình trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

Yêu cầu công việc

-Giới tính: NAM
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao.
- Thu nhập thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chuyên môn do công ty tổ chức.
- Các chế độ thưởng khác theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
- Được cấp máy tính, laptop riêng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-11-29 14:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Đại Lý - Mã tin đăng: 3069813. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH SX & TM MINH HƯNG LONG

Quy mô:
Trụ sở: 49/6 HOÀNG DƯ KHƯƠNG, P.12, Q.10

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư Vấn Doanh Nghiệp (B2B), Phát Triển Thị Trường, Giám Sát Bán Hàng, Kinh Doanh/Bán Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây