• Thiết lập và thực hiện ghi lên hệ thống data khách hàng tiềm năng đầy đủ thông tin khách hàng (Tên công ty, lĩnh vực, tên người, số ĐT, Email, Chức vụ, nơi ở, sở thích) cần liên hệ để chào giới thiệu sản phẩm dịch vụ để lên kế hoạch tiếp cận.
• Sàng lọc và liên hệ qua điện thoại để tư vấn và xin lịch hẹn đến gặp trực tiếp tư vấn khách hàng có nhu cầu sử dụng về sản phẩm dịch vụ dầu nhớt của cty đang kinh doanh.
• Lập kế hoạch ngày, thực hiện, báo cáo, nêu các khó khăn và các giải pháp cải tiến trên Amis CRM
• Xây dụng kế hoạch số lượng chăm sóc khách hàng đã bán, khách hàng tiềm năng đã gặp nhiều lần, đưa ra câu hỏi khảo sát, nhằm nắm bắt kịp nhu cầu và khó khăn của khách hàng, để cải tiến DV đáp ứng phụ vụ khách tốt nhất theo ngày/tháng/năm
• Bám sát mục tiêu đã đề ra, đề xuất cấp trên hỗ trợ kịp thời khi gặp vướn mắc để có phương án chốt sale tốt nhất
• Xây dựng kế hoạch tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng mới từ nhiều kênh tìm kiếm (Web/Facebook/zalo/ mối quan hệ…) để đạt mục tiêu số lượng khách hàng tiềm năng trong ngày/tuần/tháng/năm.
• Xây dựng kế hoạch để đạt mục tiêu cá nhân về sản lượng nhớt bán ra và đạt mục tiêu số lượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dầu nhớt của công ty theo tháng/quý/năm đã được giao.
• Thường xuyên check lại phương pháp làm việc, phương pháp tiếp cận khách hàng, để rút ra kinh nghiệm ứng dụng tốt hơn cho những khách tương tự
• Nắm rõ sản phẩm và dịch vụ của Cty đang kinh doanh, và thường xuyên cập nhật kiến thức thông tin sản phẩm mới, để tư vấn khách hàng hiểu và lựa chọn mua
• Xây dựng kế hoạch sản lượng sử dụng theo tháng/năm cho từng khách hàng tiềm năng đã tiếp cận và tư vấn các giải pháp phù hợp và mang lại lợi ích cho khách hàng
• Sử dụng các kỹ năng để chốt các khách hàng: Chuyển thành đơn hàng với những khách hàng đã chào giá,và thực hiện đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng để ký kết
• Theo sát khách hàng khi đã gặp khách lần 1, lần 2, để nắm rõ hơn nhu cầu khách hàng, cập nhật tình hình thông tin mới từ khách hàng, những đề nghị từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty GLC cung cấp, để cải tiến tìm giải pháp phù hợp nhất, nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu khách hàng
Bám sát và thực hiện theo checklist công việc mỗi ngày
• Nắm rõ tình hình thị trường dầu nhớt, về các đối thủ, biến động của thị trường để đề xuất cấp trên có giải pháp điều chỉnh phương án kinh doanh phù hợp, tổng hợp công việc báo cáo cấp trên đầy đủ chi tiết, ghi rõ đề xuất cần hỗ trợ và điều chỉnh cải tiến