TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH HIỆU CHUẨN ĐO LƯỜNG MIỀN NAM
Mức lương
9 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hồ sơ khách hàng, tình hình công việc của khách hàng do mình phụ trách. Ví dụ như phối hợp triển khai công việc với các bộ phận có liên quan: Kỹ thuật, mua hàng, kế toán…
Lên kế hoạch gặp gỡ, chăm sóc khách hàng trước cũng như sau khi thực hiện dịch vụ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
Báo giá, đàm phán, chốt đơn hàng.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng có nhu cầu Kiểm định/ Hiệu chuẩn thiết bị đo lường.
Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trung Tâm

Địa điểm làm việc:

+ Ứng viên tại Đà Nẵng: Lô 7G1 Hoàng Thị Loan, Liên Chiểu, Đà Nẵng
+ Ứng viên tại TPHCM: 354 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q12, TPHCM, Việt Nam.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-05 19:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4334296. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 354 TRƯỜNG CHINH, P. TÂN HƯNG THUẬN, Q.12

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây