Nhân Viên Kinh Doanh Giải Pháp Công Nghệ

360 CORP
Mức lương
6.5 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng:
Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng từ cơ sở dữ liệu của công ty, mạng xã hội, sự kiện ngành.
Liên hệ, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ qua email, điện thoại, meeting online hoặc gặp trực tiếp.
Tư vấn và bán hàng:
Thuyết phục khách hàng về giá trị và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ.
Tư vấn giải pháp công nghệ (phần mềm, hệ thống, dịch vụ) dựa trên nhu cầu khách hàng.
Hỗ trợ kỹ thuật bán hàng:
Hỗ trợ khách hàng thử nghiệm (demo, PoC) và giải đáp thắc mắc kỹ thuật.
Trình bày tính năng, lợi ích của sản phẩm/dịch vụ công nghệ.
Đào tạo và hướng dẫn khách hàng:
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ qua buổi đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến.
Soạn tài liệu, video hướng dẫn để hỗ trợ khách hàng sử dụng tối đa tính năng.
Đàm phán và chốt hợp đồng:
Đề xuất giá cả, điều khoản hợp đồng phù hợp với chiến lược công ty.
Thuyết phục và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Quản lý quan hệ khách hàng:
Hỗ trợ giải quyết vấn đề sau bán hàng (kỹ thuật, thanh toán, v.v.).
Theo dõi, duy trì liên lạc với khách hàng để xây dựng lòng trung thành.
Phối hợp nội bộ:
Làm việc với đội kỹ thuật để đáp ứng yêu cầu khách hàng.
Phối hợp với marketing, CSKH để triển khai chiến dịch bán hàng và thu thập phản hồi.
Báo cáo và phân tích:
Đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ dựa trên ý kiến khách hàng.
Báo cáo doanh số, tiến độ bán hàng và xu hướng thị trường cho quản lý.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghệ (phần mềm, dịch vụ IT).
Kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật hoặc đào tạo là lợi thế.
Kỹ năng chuyên môn:
Hiểu biết sâu về sản phẩm/dịch vụ công nghệ của công ty (phần mềm, hệ thống, đám mây).
Kiến thức cơ bản về lập trình, cơ sở dữ liệu hoặc quản trị hệ thống (tùy sản phẩm).
Thành thạo CRM (Odoo, Salesforce, HubSpot, Dynamic hoặc một chương trình tương đương) và công cụ phân tích dữ liệu bán hàng.
Kỹ năng mềm:
Tư duy giải pháp, phân tích nhu cầu khách hàng nhanh chóng.
Làm việc nhóm tốt, chịu áp lực và định hướng mục tiêu doanh số.
Giao tiếp thuyết phục, đàm phán hiệu quả và xây dựng quan hệ khách hàng.
Yêu cầu khác:
Sẵn sàng di chuyển, tham gia sự kiện hoặc gặp khách hàng trực tiếp khi cần.
Tiếng Anh giao tiếp tốt (TOEIC 600+ hoặc tương đương) để làm việc với khách hàng quốc tế.

Tuổi đời từ 26- 40 tuổi

Có khát vọng làm việc thu nhập cao và chịu được áp lực công việc tốt

Có kiến thức tổng quan về quản trị doanh nghiệp (là một lợi thế)Có khả năng làm việc độc lập & đạt mục tiêu KPI doanh thu

Quyền lợi

Lương thử việc 5.xtr, thử việc 2 tháng
Chính thức: Lương cơ bản + lương kinh doanh + hoa hồng + thưởng KPI

Lộ trình thăng tiến rõ ràng.Được đào tạo về chuyển đổi số, hệ thống quản lý, kỹ năng đàm phán, bán hàng & các kỹ năng liên quan.

Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động

Lương thưởng tháng thứ 13

Các khoản thưởng khác theo quy chế của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 16:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Giải Pháp Công Nghệ - Mã tin đăng: 5278750. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

360 CORP

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: VCCI Tower, 155 Nguyen Thai Hoc, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây