Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
Mở mới khách hàng (thuộc nhà hàng, hội nghị, khách sạn, resort, quán ăn, quán nhậu, tour du lịch, dịch vụ tiệc….) thuộc khu vực TP.HCM và các tỉnh thành (hỗ trợ chi phí đi công tác tỉnh)
Chăm sóc khách hàng cũ theo danh mục khách hàng của Công ty.
Mặt hàng: hải sản tươi sống cao cấp (hàng nhập khẩu và nội địa)
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trong ngành và đề xuất mở bán thêm sản phẩm mới (nếu cần)
Bán hàng
Thu hồi công nợ khách hàng theo chính sách công nợ công ty.
Chốt đơn và chuyển đơn về công ty (hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết).
Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng biết, tin và đưa ra quyết định mua sản phẩm của công ty.
Nắm rõ sản phẩm, vị thế, giá cả các mặt hàng của công ty.
Chịu trách nhiệm về doanh số, và số lượng khách hàng mở mới theo chỉ tiêu được giao.
Phối hợp với các BPPB liên quan để giao nhận và kiểm soát chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng Thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng.
Theo dõi các tình huống khiếu nại đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận vào báo cáo.
Ghi nhận các tình huống chưa nắm hoặc vượt quá thẩm quyền và liên lạc về công ty để xin chỉ đạo xử lý.
Phân tích thị trường và báo cáo
Đưa ra đề xuất mở mới kênh bán hàng ngoài những kênh hiện tại, dựa vào phân tích thị trường (nếu có)
Tìm hiểu và phân tích về đối thủ cạnh tranh trong ngành (Chính sách, giá bán, sản phẩm, kênh bán hàng,...)
Báo cáo theo quy định theo ngày, tuần, tháng.
Đề xuất chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng hàng tháng (nếu có)
Báo cáo phát sinh theo yêu cầu của BGĐ
Các công việc khác
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh
Phối hợp với các Bộ phận phòng ban liên quan hoàn thành công việc được giao và hỗ trợ công việc các BPPB