Mô tả công việc
Mô tả công việc
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Giám sát bán hàng.
Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Giám Sát bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định. Hoàn thành mục tiêu doanh thu đề ra.
Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Lập kế hoạch Tháng ( Mở mới, doanh thu, chào bán hàng) Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
Yêu cầu đối với vị trí
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có phương tiện đi lại phù hợp
Kỹ năng giao tiếp, trình bày khá
Ưu tiên sales ngoại tỉnh.Kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết phục tốt;
Không ngại khó khăn, thử thách và có thể chịu được áp lực làm việc với nhiều bên đối tác khác nhau;
Tinh thần làm việc nhóm tốt, ý thức cao về tính chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 6 tháng. Ưu tiên ngành FMCG
Am hiểu về ngành hàng thực phẩm đông lạnh là một lợi thế
Có điện thoại Smart phone
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, chấp nhận giọng địa phương
Có tính kỷ luật.