Nhân Viên Kinh Doanh Kênh GT-HRC

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FUJI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động bán hàng:
- Triển khai các hoạt động Marketing, chương trình khuyến mãi công ty đến khách hàng.
- Lập tuyến bán hàng, viếng thăm khách hàng mỗi ngày trong khu vực phụ trách đạt chỉ tiêu của công ty về Doanh số, số lượng KH chăm sóc...
- Chịu trách nhiệm, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao về doanh thu, sản phẩm và khách hàng (Chỉ tiêu Tháng, Quý, Năm).
- Chịu trách nhiệm thực hiện, kiểm soát các điều khoản của Hợp đồng bán hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng phát triển khách hàng mới/hệ thống Đại lý, NPP kênh GT & HRC.
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng phòng và BTGĐ phân công.
Quản lý khách hàng:
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng và doanh số bán hàng trong khu vực phụ trách.
- Quản lý nguồn dữ liệu KH của công ty: Kênh bán/ Hàng hóa / Doanh thu… Tuyệt đối không chia sẻ thông tin data ra bên ngoài.
- Phối hợp các phòng ban khác thực hiện các công việc: ký hợp đồng/CTKM, đối chiếu, thu hồi công nợ.
- Xây dựng mối quan hệ và phục vụ tốt với khách hàng. Là đầu mối làm việc trực tiếp, đại diện Công ty giao dịch với nhà phân phối/đại lý, Nhà hàng, khách sạn.
Báo cáo, lập kế hoạch:
- Nghiên cứu, tìm hiểu, báo cáo tình hình thực tế thị trường.
- Đề xuất phương án, giải pháp hiệu quả cho các hoạt động của kinh doanh phục vụ việc phát triển gia tăng doanh số theo từng thời điểm.
- Phân tích, báo cáo, lập kế hoạch bán hàng/ CTKM/ Chăm sóc khách hàng.
Đảm bảo tiêu chuẩn làm việc
- Thực hiện theo tiêu chuẩn hình ảnh, tác phong khi làm việc với KH, VP Công ty.
- Thực hiện theo nội quy, quy định công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Kinh nghiệm từ 1 năm ngành F&B, FMCG…
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng giao tiếp

Quyền lợi:

Thưởng lễ, Tết theo kết quả hoạt động kinh doanh.
Làm việc tại văn phòng hạng A, pantry đầy đủ thiết bị nhà bếp, teabreak hàng ngày.
Tổ chức tham quan, nghỉ mát hàng năm.
Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.
Thưởng KPI, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng lương tháng 13
Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, Tết trung thu, Tết nguyên đán

Thông tin khác:

Thời gian làm việc: 8h/ngày, từ 8:30 – 17:30 (Thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần).
Địa điểm làm việc: Hà Nội/ Hồ Chí Minh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 11:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Kênh GT-HRC - Mã tin đăng: 4570412. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cầu Diễn, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây