NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH OTC

CÔNG TY CỔ PHẦN Y&B
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng

Chịu trách nhiệm doanh số được công ty phân bổ theo tháng – quý – năm
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm và chương trình ưu đãi.
Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách tin tưởng mua sản phẩm từ công ty.
Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
Gửi thông tin dịch vụ qua mail, và các phương tiện truyền thông khác để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có phản hồi từ khách.

Chăm sóc khách hàng

Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng sản phẩm (trực tiếp hoặc gián tiếp) để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
Chủ động lên lịch trao đổi với KH về định hướng và kế hoạch các Chương trình bán hàng và ra mắt các sản phẩm mới.
Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm.
Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng về tình trạng sản phẩm, dịch vụ CSKH, giao hàng, báo cáo kịp thời để các bộ phận liên quan chấn chỉnh nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Kiểm tra định kỳ danh sách KH cũ đã nhập hàng để có kế hoạch nhập hàng và tăng trưởng doanh thu
Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm của công ty.

Triển khai thực hiện hợp đồng

Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm của khách.

Các công việc khác

Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục kịp thời.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
Theo dõi quá trình bán hàng của khách để có kế hoạch cho các lần mua hàng tiếp theo
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; sinh nhật – khai trương; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Có tinh thần tự nguyện tham gia các hoạt động tạo tính đoàn kết của phòng KD và các bộ phận khác.
Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và xây dựng đội nhóm.
Thực hiện các chỉ tiêu KPI và đánh giá kết quả thực hiện

Yêu cầu công việc

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tiếng Anh (có thể đọc hiểu)
Kỹ năng bán hàng
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
Ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, Ưu tiên kênh OTC
Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
Ngoại hình ưa nhìn
Thành thạo tin học văn phòng
Có laptop cá nhân

*QUYỀN LỢI

Thưởng Doanh Số : 4.000.000 – 20.000.000 VNĐ
Lương tháng 13, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.
Thưởng quý
Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN.
Thưởng KPIs : 1.000.000 – 2.500.000 VNĐ
Lương Cơ bản + phụ cấp: 7.500.000 VNĐ
Bonus : 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ
Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
Nghỉ phép: 16 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
Tổng thu nhập : 16.000.000 – 32.000.000 VNĐ

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:23:53

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH OTC - Mã tin đăng: 4032085. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN Y&B

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây