Nhân Viên Kinh Doanh Khách Hàng Chiến Lược Tại Hồ Chí Minh

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc sau:
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hoạt động của nhóm, phòng ban, Công ty.
- Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của Khách hàng và năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty.
- Hỗ trợ CSKH, Vận hành, Kế toán trong quá trình chăm sóc, xử lý sự cố, thanh toán công nợ.
- Xây dựng dự thảo báo giá, hợp đồng trình Trưởng nhóm xem xét.
- Phối hợp với CSKH, Vận hành để xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ.
- Đốc thúc, theo dõi tiến độ giao kết hợp đồng.
- Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của Khách hàng.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty và Quản lý trực tiếp.
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình Quản lý trực tiếp duyệt.
- Các công việc khác theo cấp quản lý có thẩm quyền.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thưởng cuối năm
- Thưởng dự án
- Lương hấp dẫn
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, không gò bó thời gian
- Được phát triển những kĩ năng kinh doanh theo môi trường quốc tế
- Hỗ trợ phí gửi xe
- Thưởng Kaizen
- Được tham gia những khoá đào tạo chuyên môn trong dịch vụ logistics
- Du lịch hoặc teambuilding hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Xét tăng lương theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng tốt trong giao tiếp, quản lý, truyền đạt, kiểm soát cảm xúc.
- Sử dụng tốt các công cụ social media
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Có hiểu biết chung về kinh tế, xã hội, đời sống, các ngành nghề kinh doanh trong nền kinh tế.
- Trình độ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; phối hợp làm việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, logistic.
- Nắm rõ kiến thức về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp, quy trình khai thác và vận hành hàng hoá, quy trình tư vấn, chăm sóc và xử lý nghiệp vụ với khách hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng tổ chức và thực hiện công việc, sắp xếp công vi
- Có sự sáng tạo, tư duy logic.
- Đã tham gia các khóa đào tạo về ngành logistics, kỹ năng bán hàng, kỹ năng trình bày là một lợi thế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:01:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Khách Hàng Chiến Lược Tại Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 4096419. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 449 DIEN BIEN PHU,DA NANG

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây