Nhân Viên Kinh Doanh Logistics 6 Tháng Kinh Nghiệm

CÔNG TY TNHH AT Á CHÂU
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty để theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng đảm bảo hiệu quả công việc
- Chăm sóc và Phát triển hệ thống khách hàng của mình để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận và mang lại lợi nhuận cho công ty.
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu mở rộng các kênh bán hàng phân phối nội địa.
- Thoả thuận các vấn đề công nợ với các khách hàng trước khi cung cấp dịch vụ, liên lạc với Shipper/Cnee cho các lô hàng chị đỉnh để sắp xếp vận chuyển
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Logistics nội địa và quốc tế (seafreight, airfreight, Custom, Road transportation, Railway). Đối tượng khách hàng là các nhà máy, doanh nghiệp, các công ty có nhu cầu vận chuyển Bắc – Nam và qua vận chuyển đường sắt, đường bộ qua biên giới và các đối tác Logistics khác.
- Tìm kiếm và lập danh sách khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng container trong nước và quốc tế, dịch vụ vận tải, giao nhận hàng hóa, dịch vụ liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu,...( công bố, CO, Kiểm định...)
- Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý theo tuần/tháng/năm..
- Tạo kết nối, liên lạc tìm kiếm các cơ hội cung cấp dịch vụ Freight Forwarding/Logistics tại Việt Nam và quốc tế.
- Báo giá các yêu cầu hỏi giá dịch vụ, follow các yêu cầu để tìm kiếm các đơn hàng cho công ty.

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình, năng động, có tinh thần trách nhiệm công việc
- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong mọi trường hợp.
- Tiếng Anh tốt
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 6 tháng trở lên và ưu tiên từ 1 năm kinh nghiệm trong mảng vận tải nội địa, hàng cross- border và đã từng trải qua các công ty freight forwarding.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm vận tải nội địa, làm mảng vận tải phân phối
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc

Quyền lợi

- Thu nhập cao: 7 triệu + hoa hồng.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.
- Du lịch hàng năm..
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu...
- Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết...
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- Thời gian làm việc: 8h – 17h00 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h00’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 19:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Logistics 6 Tháng Kinh Nghiệm - Mã tin đăng: 4401830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 4, số 99 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây