Nhân Viên Kinh Doanh Logistics (Nhận Việc Sau Tết)

CÔNG TY CỔ PHẦN HAI BỐN BẢY
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới
Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán
Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách
Phối hợp với Trưởng Nhóm Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Team.
Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bằng database của công ty hoặc từ cá nhân
Tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn các dịch vụ giao nhận của 247EXPRESS
Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số
Độ tuổi từ 20- 40 tuổi
Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về sales khách hàng doanh nghiệp (B2B), hoặc từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực KD Bưu chính, Express, logistics...
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
Có khả năng đi thị trường (có hỗ trợ chi phí di chuyển)

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn lương cơ bản từ 8.000.000đ- 12.000.000đ (theo năng lực thực tế) + hỗ trợ nhận 100% KPI trong 2 tháng thử việc (từ 1.400.000đ) + phụ cấp tiền cơm 40.000đ/ngày làm việc + hỗ trợ laptop 500.000đ/tháng + đi lại 500.000đ/tháng + điện thoại 300.000đ/tháng. Thu nhập trung bình nhân viên từ 15- 25tr/tháng
Lương tháng 13 ; thưởng doanh số hoạt động năm toàn công ty từ 1,5- 3 tháng lương/người
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương theo KPI định kỳ 2 tháng/lần
Thời gian làm việc : 8h00- 17h00 từ thứ 2- > thứ 6, thứ 7 làm việc tại nhà từ 8h00- 12h00
Được đóng bảo hiểm theo quy định Nhà nước, 12 ngày phép/năm
Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết 08/03,Quốc Khánh 02/09, lễ 30/4, 1/5 từ 500.000đ- 1.000.000đ quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-03 21:30:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Logistics (Nhận Việc Sau Tết) - Mã tin đăng: 3977452. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây