CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ & XÂY DỰNG BISCONS VIỆT NAM
Mức lương
20 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lí mối quan hệ khách hàng và chăm sóc khách hàng
Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty qua bộ phận MKT,thông qua networking, xây dựng thương hiệu cá nhân, hội nhóm có nhu cầu về thiết kế- sản xuất- thi công nội thất các dự án: văn phòng, biệt thự, nhà ở, căn hộ, shop, spa, thẩm mỹ viện, showroom, cửa hàng, nhà hàng, ...
Phối hợp với các bộ phận để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện công trình cho khách hàng và hoàn tất thanh toán.
Phối hợp với các bộ phận khác để lên báo giá thiết kế- sản xuất- thi công nội thất gửi khách hàng. Xúc tiến kí hợp đồng với khách hàng.
Phối hợp cùng bộ phận thiết kế để gặp gỡ, khảo sát, đo đạc, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của công ty.
Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Tham gia vào các hoạt động hỗ trợ truyền thông

Yêu cầu công việc

Giới tính: NAM
Ưu tiên : có khả năng giao tiếp tốt, đam mê lĩnh vực kinh doanh nội thất
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí NHÂN VIÊN KINH DOANH/sales/tư vấn
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sale trong ngành thiết kế thi công nội thất
Ưu tiên có kiến thức bao quát trong lĩnh vực nội thất (Phong cách thiết kế, nguyên vật liệu....) để tư vấn cho khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, nắm bắt tâm lý nhu cầu của khách hàng tốt
Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao, nhiệt tình, năng nổ trong công việc.

Quyền lợi

Thu nhập: Gồm lương cứng + Hoa hồng + Thưởng ... => Tổng thu nhâp TB 20- 40tr/tháng.
Làm việc trong môi trường năng động, giàu sức sáng tạo và cảm hứng
Làm việc trực tiếp với CEO, tần suất thường xuyên và là người rất chú trọng đến khía cạnh nhân sự trong doanh nghiệp, luôn tạo điều kiện và khuyến khích cho các ý tưởng sáng tạo và có chiều sâu
Nhiều cơ hội thăng tiến
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
Thưởng lễ tết, du lịch hàng năm, phụ cấp gửi xe theo chính sách công ty.
Thời gian làm việc: Từ T2- T7; T7 nghỉ cách tuần (Sáng: 8h30- 12h; chiều: 13h30- 17h30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-04 10:35:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4776766. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Hà Nội: Tầng 4 - Khối thương mại - Toà B1, Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây