Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm-Business Development

CÔNG TY TNHH AEGONA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Phát triển Kinh doanh để hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhau xung quanh văn phòng. Ở vị trí này, bạn sẽ trả lời điện thoại, liên lạc với khách hàng của chúng tôi, sắp xếp hồ sơ và gửi hóa đơn. Bạn cũng sẽ quản lý lịch và lịch làm việc cho văn phòng và các nhà quản lý bộ phận của chúng tôi. Ứng viên lý tưởng của chúng tôi có ít nhất một năm kinh nghiệm chuyên môn với vai trò trợ lý hành chính hoặc vai trò tương tự, thành thạo Microsoft Office Suite và có kiến ​​thức chung về lập hoá đơn và tài khoản phải trả
Nhiệm vụ và trách nhiệm

Sẵn sàng đi công tác nước ngoài bất cứ lúc nào liên quan đến nhiệm vụ được giao.
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và thiết lập quan hệ đối tác quốc tế mới
Theo dõi, giám sát và làm việc hàng ngày với các đối tác nước ngoài hiện có trong hệ thống công ty
Giữ lịch văn phòng
Xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài với các đối tác.
Mở rộng và phát triển mối quan hệ với các đối tác nước ngoài trên địa bàn được phân công.
Tổ chức họp trực tuyến và trực tiếp để trao đổi các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác.
Lập kế hoạch, chuẩn bị và xem xét trước các bài thuyết trình (PowerPoint) để trình bày trong các cuộc họp.
Giữ cho văn phòng luôn có sẵn đồ dùng
Giao tiếp với khách hàng
các nhiệm vụ có thể được ban quản lý giao.

Yêu cầu công việc

Trung thực, kỷ luật
Kỹ năng yêu cầu: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng giao tiếp cá nhân mạnh mẽ và khả năng gây ảnh hưởng, tổ chức tốt
Tiếng Anh nâng cao (Nghe, viết, nói), có chứng chỉ Ielts là một lợi thế.
Xuất sắc trong việc xây dựng mối quan hệ và quản lý khủng hoảng

Quyền lợi

Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
Lương cạnh tranh.
Thời gian làm việc: 8.00 AM – 17.00 PM, Thứ 2 – Thứ 6
Các chế độ phúc lợi, BHXH theo Luật lao động quy định
Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm và sự kiện nội bộ tại công ty, hội nhóm thể thao như cầu lông, bóng đá...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:13:57

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm-Business Development - Mã tin đăng: 4015946. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà QTSC 9 - Công Viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây