Sáng tạo không ngừng:
- Sáng tạo trong mọi công việc, thay đổi và tự làm mới mọi chi tiết trong công việc của mình hàng ngày nhằm nhanh chóng nhận diện được khách hàng tiềm năng, từ đó có phương án tiếp cận thông minh, phán đoán và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, xây dựng thị trường.
Doanh số bán hàng và lợi nhuận:
- Thấu hiểu nhu cầu, cảm nhận được nỗi sợ hãi và niềm ao ước của khách hàng tiềm năng, nhận diện được chân dung khách hàng để từ đó có kế hoạch chăm sóc, hỗ trợ và khai thác để đem lại lợi ích tối đa cho cả công ty và khách hàng.
- Khảo sát thị trường, khảo sát đối thủ cạnh tranh để hiểu được mình đang nằm ở đâu trong toàn thị trường với những thuận lợi và khó khăn gì để từ đó có những hành động đúng đắn cho những chiến lược tiếp thị tiếp theo của mình nhằm đạt KPI.
- Lập, thực hiện kế hoạch và tổ chức các chương trình kinh doanh, bao gồm quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện và chiến dịch tiếp thị nhằm tăng thị phần trên thị trường
- Nắm vững hiệu suất, hiệu quả trong quá trình chạy những chương trình để có những phương án, điều chỉnh phù hợp làm tăng doanh thu và mức độ quảng bá tới khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về KPI của công ty. Phân tích và đưa ra nguyên nhân cũng như giải pháp để tăng KPI tối đa và tiến hành thực hiện các giải pháp đó.
- Am hiểu sâu sắc thị trường, có thể phát triển nhanh các kênh bán hàng nằm trong thị trường GT.
Phát triển thị trường:
- Nghiên cứu tại chỗ, nghiên cứu online các thị trường mới, thị trường tỉnh để tìm hiểu nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng. Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh để từ đó lên phương án tiếp cận và phát triển thị trường.
- Lên kế hoạch hỗ trợ, chăm sóc hệ thống Đại lý trong suốt quá trình hợp tác; triển khai các chương trình, chính sách của Công ty đến các Đại lý
- Thu thập phản hồi từ khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng và báo cáo tới Ban giám đốc và các phòng ban liên quan để cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Chăm sóc thường xuyên các khách hàng cũ để qua đó xây dựng các khách hàng mới.
- Nắm bắt nhu cầu thay đổi của khách hàng thông qua việc điều tra, phỏng vấn, đi thăm khách hàng từ đó đề xuất bộ phận mua hàng nhanh chóng bổ sung các hàng hóa mới, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
Đàm phán và quản lý các thỏa thuận về giá cả và điều khoản công nợ, các điều khoản khác.
- Xây dựng và thực hiện chiến lược đàm phán để đạt được điều kiện và giá cả tốt nhất cho công ty. Quản lý hợp đồng và đảm bảo tuân thủ các điều khoản và điều kiện đã thỏa thuận, đặc biệt là điều khoản công nợ.
Nội quy và quy định
- Hiểu sâu sắc và tuân thủ quy định về KPI của công ty.
- Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định Công ty.
Khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công