Nhân Viên Kinh Doanh Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm Otc (1 Người) & Ngành Hàng Mẹ & Bé (1 Người)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI OZMART SÀI GÒN
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quản lý khách hàng HN
- Báo cáo kết quả kinh doanh/ theo dõi thực thi của nhân viên
- Xây dựng, phát triển, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực bán hàng tại địa bàn kinh doanh.
- Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng tại khu vực được phân công.
- Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vựcHà Nội
- Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.
- Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
- Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
OTC: 1 người & ngành hàng Mẹ & bé: 1 người

Yêu cầu công việc

- Nam từ 21tuổi – 35tuổitốt nghiệp Đại Học không phân biệt ngành Dược, Kinh tế, Marketing,....( Ưu tiên ngành Dược, quản trị...)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả, ngoại hình khá là một lợi thế
- Có khả năng thực thi các kế hoạch công ty, chịu được áp lực công việc, khả năng cơ động trong công tác thị trường; các nhiệm vụ phát sinh do cấp trên điều động
- Có khả năng giao tiếptiếng anh
- Chủ động xây dựng, phân tích kế hoạch, các chương trình bán hàng. Lập và tham mưu cho cấp trên chiến lược phát triển thị trường bền vững theo định hướng công ty.
- Trung thực, thậtthà. Thái độ làm việc nghiêm túc, tôn trọng công ty,không làm việc song song 2 công ty.
- Có quan hệ khách hàng sâu rộng, đặc biệt các khách hàng key trên địa bàn phụ trách.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, outlook, …)
- Có hiểu biết về ngành dược và các vấn đề liên quan đến sức khỏe con người ( Ưu tiên đã có kinh nghiêm ngành Dược), ngành hàng kinh doanh, am hiểu thị trường & các đối thủ cạnh tranh
- Có kinh nghiệm từ 01năm trong lĩnh vực Dược/ TP. Chức Năng/ Các sản phẩm liên quan sức khỏe.
Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác xa khi Công ty có yêu cầu.

Quyền lợi

- Lương cơ bản + thưởng KPI + thưởng doanh số (15- 25tr)
- Các chương trình thưởng khác hấp dẫn triển khai hàng tháng/quý
- Môi trường làm việc thân thiện
- Phụ cấp xăng , điện thoại, công tác phí
- Du lịch , teambuilding hằng năm (theo tình hình kinh doanh)
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp được thanh toán theo luật lao động
- Làm việc chăm chỉ tốt sẽ có cơ hội được thăng tiến
- Lương tháng 13 (kể cả thử việc)
- Lương thử việc: Hỗ trợ 85% lương trong 2 tháng.
Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và mã lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm Otc (1 Người) & Ngành Hàng Mẹ & Bé (1 Người) - Mã tin đăng: 4461700. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI OZMART SÀI GÒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây