Nhiệm vụ:
Giới thiệu chi tiết sản phẩm mới của công ty tới đại lý/khách hàng đồng thời triển khai trưng bày mẫu mã sản phẩm cho đại lý/khách hàng
Tư vấn và giải đáp thắc mắc kịp thời về sản phẩm cho đại lý/khách hàng
Thường xuyên cập nhật thông tin về sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và các sản phẩm bán chạy trên thị trường và báo cáo cho Ban Lãnh đạo công ty
Chăm sóc, phát triển, quảng bá thương hiệu Thạch Bàn và hỗ trợ hệ thống đại lý để thực hiện tiêu thụ các sản phẩm do Thạch Bàn sản xuất
Tiếp cận, khai thác thông tin các công trình/dự án tại khu vực mình quản lý
Thường xuyên theo dõi đôn đốc, thu hồi công nợ của đại lý khi đến kỳ phải nộp và không để đại lý phát sinh công nợ quá hạn
Thường xuyên kiểm tra kệ mẫu/biển bảng/sản phẩm của Thạch Bàn tại các đại lý/cửa hàng đảm bảo hình ảnh sản phẩm của Thạch Bàn được quảng bá chuyên nghiệp
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới đại lý hiện tại và đại lý tiềm năng
Trực tiếp đến đại lý/cửa hàng giúp đỡ tư vấn sản phẩm hoặc giúp đại lý bán sản phẩm của cho khách hàng
Thực hiện công tác báo cáo theo quy định của Công ty
Cung cấp thông tin hàng cắt lô, giảm giá cho đại lý và thuyết phục đại lý lấy hàng (bằng email, zalo) 2 lần/tuần.
Thực hiện đánh giá thị trường, kiểm tra năng lực của đại lý để đề xuất việc thanh lọc, phát triển hay mở mới đại lý tại khu vực theo THÁNG và báo cáo cho Giám đốc hoặc Kế toán trưởng
Chuẩn bị mẫu mã khi có kế hoạch cấp mẫu mới hoặc bổ sung cho hệ thống đại lý.
Ghi nhận toàn bộ các thông tin phản hồi từ khách hàng và báo cáo hàng ngày các vấn đề cấp thiết cho Giám đốc hoặc Kế toán trưởng
Sau mỗi ngày làm việc, yêu cầu ghi nhật trình công tác chi tiết, cụ thể theo mẫu do Công ty quy định. Nêu rõ thực trạng, đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án giải quyết với Ban Lãnh đạo công ty
Thông báo giá bán, quy chế, chính sách bán hàng của Công ty khi đã được phê duyệt tới đại lý/khách hàng
Đảm bảo học thuộc quy trình giao tiếp với khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
Quyền hạn:
Chủ động trao đổi với Ban Lãnh đạo về sản phẩm bán chạy trên thị trường và xu hướng sản phẩm thị trường
Chủ động triển khai công việc theo kế hoạch đã được Công ty phê duyệt
Chủ động thường xuyên chăm sóc khách hàng, thiết lập mối quan hệ khăng khít với khách hàng
Chủ động khảo sát, tiếp cận, tìm kiếm đại lý/ khách hàng mới và đề xuất phương án triển khai với Công ty