Nhân viên kinh doanh quốc tế

CÔNG TY CỔ PHẦN GM CORP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc:
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để đạt được mục tiêu chung là hoàn thành đơn hàng đúng tiến độ và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động dịch vụ khách hàng hàng ngày.
- Thực hiện các công việc liên quan đến báo giá,
- Phát triển và hỗ trợ xử lý đơn hàng.
Trách nhiệm chính
Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp và thái độ làm việc tích cực.
Làm việc trực tiếp với khách hàng để tiếp nhận yêu cầu, cung cấp thông tin sản phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

Phối hợp với nhà cung cấp

Phối hợp với nhà cung cấp để xác nhận giá cả, thời gian sản xuất và kế hoạch giao hàng.
Theo dõi tiến độ phát triển sản phẩm và tình trạng đơn hàng với nhà cung cấp để đảm bảo mối quan hệ hợp tác lâu dài.
Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc chậm giao hàng, chất lượng sản phẩm hoặc thay đổi yêu cầu đơn hàng.

Điều phối đơn hàng

Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận nội bộ (CS, logistics, kho) để theo dõi tiến độ đơn hàng và đảm bảo giao hàng đúng hạn cho khách hàng.
Cập nhật chính xác và đầy đủ hệ thống CRM và hồ sơ khách hàng/nhà cung cấp.
Theo dõi, cập nhật và báo cáo tiến độ phát triển đơn hàng cho cấp trên và khách hàng.
Điều phối luồng tài liệu giữa công ty, nhà cung cấp và khách hàng (báo giá, mẫu phát triển,...).
Thực hiện các công việc theo phân công từ Quản lý khách hàng hoặc Quản lý BM.
Chuẩn bị báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất.

Lập báo cáo

Cập nhật dữ liệu khách hàng vào CRM và hệ thống nội bộ.
Thực hiện công việc theo phân công và hướng dẫn từ Quản lý Khách hàng, không chậm trễ.
Xử lý các yêu cầu thông thường từ khách và báo cáo vấn đề phức tạp cho Account Manager.
Hỗ trợ báo cáo hàng tuần theo yêu cầu của Account Manager.

Yêu cầu công việc

Trình độ & Kinh nghiệm

Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bao bì hoặc lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng, hoặc điều phối đơn hàng (ưu tiên ngành bao bì hoặc sản xuất).
Có kinh nghiệm trong ngành bao bì, nhãn mác, in ấn hoặc tương đương là lợi thế.

Kỹ năng & Năng lực

Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và kỹ năng tổ chức công việc.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Sử dụng tốt 4 kỹ năng tiếng Anh; biết tiếng Trung là một lợi thế
Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp nhiều bộ phận.
Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint); biết sử dụng hệ thống CRM là lợi thế.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 13:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên kinh doanh quốc tế - Mã tin đăng: 5156125. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên kinh doanh quốc tế

CÔNG TY CỔ PHẦN GM CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây