Nhân Viên Kinh Doanh / Sale Logistics (HÀ NỘI)

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL- CHI NHÁNH BƯU CHÍNH VIETTEL HÀ NỘI
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online (mạng xã hội, sàn TMĐT, website doanh nghiệp, dữ liệu mở, group ngành nghề…) và offline (sự kiện, hội chợ, mối quan hệ, danh sách đối tác…). Bạn sẽ được phụ trách 1 trong 4 lĩnh vực sau:

Chuyển phát nội địa và quốc tế
Thương mại điện tử
Vận tải
Kho vận, Fulfillment
– Thu thập thông tin, phân tích và xác định đối tượng khách hàng tiềm năng.

– Phối hợp với các phòng ban liên quan để tư vấn giải pháp, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ

– Liên hệ, giới thiệu dịch vụ, xây dựng mối quan hệ, duy trì và chăm sóc khách hàng đã/đang sử dụng dịch vụ.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

– Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không nghiện hút chất bị cấm, không vi phạm pháp luật…
– Kỷ luật, kiên trì, chịu khó
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Bưu chính, TMĐT, Logistics,…
– Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập và theo nhóm;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ logistics, kho bãi, vận tải hoặc chuyển phát.
– Tin học văn phòng cơ bản

Quyền lợi

Tại Chi nhánh Bưu chính viettel Hà Nội, các ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, với các đãi ngộ hấp dẫn sau:
Chế độ về lương thưởng, thu nhập
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực
– Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, ngày thành lập Tập đoàn, Tổng Công ty, Tết Dương/ Âm) sau khi ký hợp đồng lao động.
Chương trình chăm sóc sức khỏe
– Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
– Phụ nữ có con nhỏ dưới 1 tuổi sẽ được nghỉ thêm 1h/ngày
– Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác sau khi ký hợp đồng lao động.
Hoạt động tập thể, hấp dẫn phong phú:
– Các hoạt động thể dục thể thao cùng các giải đấu được Tập đoàn tổ chức
– Chương trình team building, văn hóa du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 23:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh / Sale Logistics (HÀ NỘI) - Mã tin đăng: 5440191. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL- CHI NHÁNH BƯU CHÍNH VIETTEL HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây