Nhân viên kinh doanh (Sale overseas logistics) tại Hà Nội

VOLTRANS LOGISTICS CO., LTD
Mức lương
6 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Được phân công danh sách đại lý sẵn có của công ty và tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng là các đại lý (Agent) Logistics trên toàn thế giới để khai thác và phát triển.
- Gửi báo giá, đàm phán và ký kết thỏa thuận với đại lý, khách hàng về giá cả và các điều khoản trong hợp đồng;
- Theo dõi, kiểm tra, cập nhật thông tin tình trạng lô hàng và làm việc với các bộ phận, các bên có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (nếu có);
- Quảng bá thương hiệu, dịch vụ và cập nhật, tư vấn các thông tin về thị trường và giá cước với các đại lý nước ngoài;
- Chăm sóc, duy trì, tạo mối quan hệ tốt với đại lý/ khách hàng tiềm năng và phát triển thêm những lô hàng khác;
- Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường;
- Phối hợp bộ phận kế toán, chứng từ trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng và đại lý;
- Báo cáo công việc cho quản lý và thực hiện những công việc khác được giao.
Yêu cầu của vị trí:
- Năng động, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, …. và các ngành khác có liên quan.
- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt, có thêm ngoại ngữ khác (tiếng Trung) là một lợi thế lớn.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN,...
- Du lịch, dã ngoại, outing, chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).
- Mức lương: Lên đến 20tr + Mức hoa hồng hấp dẫn
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 08:00- 12:00, chiều 13:00- 17:00).
Địa điểm làm việc:
- HP: Phòng 312A, Tầng 3, Tòa nhà Thành Đạt 3, Số 4 Lê Thánh Tông, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP.Hải Phòng.
- ĐN: Tầng 3, Tòa nhà Trọng Thục, số 630- 632 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
- HN: Tầng 5, Tòa nhà AC, Ngõ 78, Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- HCM: 174/13 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 19:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên kinh doanh (Sale overseas logistics) tại Hà Nội - Mã tin đăng: 4311707. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 4/2 D2 P.25, Q. Bình Thạnh Tp HCM, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây