Nhân Viên Kinh Doanh Sales Logistic / Xuất Nhập Khẩu ( Long An ) - Thu Nhập 15 Triệu++ , Hỗ Trợ Data Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KHO LẠNH KỶ NGUYÊN MỚI
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Long An; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, triển khai bán hàng và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực cho thuê kho lạnh/kho mát/kho ngoại quan, logistics, đại lý hải quan, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu được giao.

Phát triển thị trường và tìm kiếm khách hàng:

Lập kế hoạch tiếp cận thị trường và triển khai kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới qua các kênh trực tiếp, trực tuyến, mối quan hệ, hội chợ…
Đảm bảo doanh thu theo kế hoạch tháng/quý được giao từ cấp trên.
Nghiên cứu thị trường, ngành hàng tiềm năng và đối thủ cạnh tranh: Có Hỗ Trợ Data Nóng

Bán hàng và triển khai dịch vụ:

Phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành kho, kế toán, pháp lý…) để đảm bảo quá trình triển khai dịch vụ đúng cam kết.
Tiếp nhận và tư vấn dịch vụ cho thuê kho/logistics phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Soạn thảo, thương thảo, làm báo giá và ký kết hợp đồng dịch vụ.
Giám sát tiến độ thực hiện dịch vụ, xử lý các phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ:

Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và duy trì hợp tác lâu dài với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện hữu, giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý khiếu nại.

Báo cáo và các công việc khác:

Phân tích kết quả, đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả bán hàng.
Lập báo cáo tuần/tháng/quý về tình hình kinh doanh, tiến độ, doanh thu và phản hồi khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt, chủ động, có tinh thần phục vụ khách hàng.
Nhiệt tình, trung thực, chịu được áp lực doanh số, có định hướng khách hàng.
Thành thạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Tư duy dịch vụ và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Logistics, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh tế hoặc các ngành liên quan

Quyền lợi

Thu nhập:

Lương cứng: 7- 15 triệu VND (tủy kinh nghiệm)
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI

Quyền lợi:

Xe đưa đón từ TP. HCM.
Cơ hội được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và quy trình dịch vụ.
Lương Tháng 13.
Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Tham gia đầy đủ BHXH các loại.
Thưởng Lễ/Tết.
Các chế độ của công đoàn.
Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 từ T2- Sáng T7 (nghỉ trưa 1 tiếng).
Cung cấp đồng phục theo quy định của công ty.
Phụ cấp cơm 50,000 VND/ngày công.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-16 13:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Long An; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Sales Logistic / Xuất Nhập Khẩu ( Long An ) - Thu Nhập 15 Triệu++ , Hỗ Trợ Data Khách Hàng - Mã tin đăng: 5219288. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KHO LẠNH KỶ NGUYÊN MỚI

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô B25, B26, B27, B28-2 Đường Dọc 2, KCN Phú An Thạnh, Xã An Thạnh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên kinh doanh sales logistic tại tỉnh/thành