Nhân Viên Kinh Doanh Sales Logistics / Nhân Viên Tư Vấn / Chăm Sóc Khách Hàng - Đi Làm Ngay

WHALE LOGISTICS (HANOI) CO., LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh đạt được mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu chung của bộ phận trong từng giai đoạn
- Báo giá, thương thảo hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Thực hiện các chế độ báo cáo theo yêu cầu Công ty.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng, quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty.
- Theo dõi cập nhật tình hình lô hàng và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển, giao nhận và kho bãi...;
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp với khách hàng hiện có
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
English version as below:
- Ensure sales agreements indicate clear payment terms and collect accounts receivables as and when needed
- Develop, and expand the company’s customer base, and build strong customer relationship management for existing and new clients.
- Handle customer complaints and disputes, liaise with overseas and network partners on sales- related matters
- Prepare, submit, and follow up on quotation, and sales contract.
- Achieve growth and hit monthly sales targets.
- Work with the Sales team, design and implement the strategic business plan to sell the services that benefit customers’ needs
- Work with other teams and perform tasks & report to managers as requested

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và chốt đơn hàng.
- Năng động, giao tiếp tốt, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả.
- 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển.
English version as below:
- Hard- working, self- motivated, detail- oriented, and well- organized
- 02- 03 years of experience in applied position
- Sound knowledge of local/international trade, export, and import.

Quyền lợi

- Cơ hội được học hỏi, nâng cao trình độ trong môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết
- BHXH và đầy đủ các quyền lợi theo quy định của luật lao động và phúc lợi của công ty
- Lương cứng theo năng lực + lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, phụ cấp di chuyển, du lịch, nghỉ phép và chế độ nâng lương hàng năm
English version as below:
- Basic salary, attractive commission & bonus based on performance, 13th- month salary, annual salary increases...
- Opportunity to promote and be trained in a young & dynamic working environment
- Labor insurance & other benefits as per Labor Code & company regulations
- Benefits: health check, paid leave, travel allowance, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-12 22:00:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Sales Logistics / Nhân Viên Tư Vấn / Chăm Sóc Khách Hàng - Đi Làm Ngay - Mã tin đăng: 4408067. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Floor 10, 19 Duy Tan, Dich Vong Hau, Cau Giay, Hanoi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây