Mô tả công việc
● Chăm sóc khách hàng mới đã được chốt đơn bao gồm: gọi điện chốt số lượng hàng khách đã đặt, địa chỉ khách hàng và số tiền khách phải trả. Đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng chủng loại hàng, đúng thời gian vận chuyển và hài lòng về sản phẩm.
● Tư vấn bán lại cho tệp khách hàng cũ đã từng mua sản phẩm của Công ty (renew) bằng các hình thức như hỏi thăm tình trạng cải thiện, giới thiệu chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng thân thiết, VIP, sinh nhật khách hàng,..
● Tìm kiếm khách hàng, thông tin khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ theo chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo. Mở rộng kênh bán hàng (Online, Offline, kênh phân phối nhà thuốc, đại lý,…)
● Nắm vững các thông tin về sản phẩm của công ty bao gồm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, tính năng, hướng dẫn sử dụng, đối tượng sử dụng. Nắm vững các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
● Địa điểm làm việc:
- Căn HG3- 15 Vinhomes Dragon Hạ Long, Phố Trần Quốc Nghiễn, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
Yêu cầu ứng viên
● Có kinh nghiệm công việc liên quan kinh doanh, bán hàng, telesales hoặc chăm sóc khách hàng.
● Có kỹ năng làm việc nhóm.
● Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
● Trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu áp lực công việc.
● Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ tuần linh hoạt 1,5 ngày.
Quyền lợi
● Thu nhập từ 8.000.000 – 20.000.000 đồng tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm ( Lương cứng + KPI+ Doanh số)
● Được cung cấp sẵn kịch bản gọi điện tư vấn. Đảm bảo tỉ lệ chốt 90% và mua lại trên 50%
● Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương thưởng, nghỉ Tết lễ, teambuilding, …)
● Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
● Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Quảng Ninh: Căn HG3- 15 Vinhomes Dragon Hạ Long, Phố Trần Quốc Nghiễn, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh, Tp Hạ Long