Công việc trực tiếp thực hiện:
Phát triển và quản lý quan hệ với khách hàng, đối tác nhằm đảm bảo phát triển doanh thu của thị trường. Phối hợp với Giám đốc chi nhánh tìm hiểu, phân tích thị trường được giao.
Phát triển và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng do bộ phận khai thác.
Các công việc khác theo yêu cầu của Phó Giám đốc hệ thống phụ trách kinh doanh.
- Công việc phối hợp thực hiện:
Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
Sales & Marketing:
- Công việc trực tiếp thực hiện:
Tiếp xúc, đàm phán với đối tác về các chương trình hợp tác của Nha khoa, đi đến thỏa thuận phù hợp nhằm phát triển các đối tác khác nhau, xây dựng các chương trình giới thiệu khách hàng tiềm năng để thúc đẩy doanh số bán hàng của chi nhánh. Phối hợp với các chi nhánh/bộ phận liên quan để triển khai chương trình hợp tác với đối tác và tổng kết kết quả của từng chương trình báo cáo cấp quản lý để rút kinh nghiệm cho các lần tiếp theo.
Tìm kiếm các cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng theo từng ngành, địa phương, vùng, khu công nghiệp...Phân bổ cơ sở dữ liệu khách hàng này cho các chi nhánh để khai thác.
Xây dựng và cập nhật quy trình phát triển đối tác, tìm kiếm, nghiên cứu và chọn lọc đối tác tiềm năng.
Chăm sóc, theo dõi và đánh giá tình hình khách hàng do đối tác phát triển khi đến sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Paris.
Bám sát từng chi nhánh, local về các hoạt động livestream, cung cấp dữ liệu hình ảnh. Đôn đốc các chi nhánh khi chưa hoàn thành công tác quảng cáo hình ảnh trên các kênh truyền thông như facebook, zalo, tiktok,... sau đó đề xuất với GĐ/PGĐ hệ thống có hình phạt xử lý.
- Công việc phối hợp thực hiện:
Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại (nếu có).
Tìm hiểu, nghiên cứu toàn bộ dịch vụ, công nghệ, kỹ thuật, giá và quy trình thực hiện dịch vụ của mình, đánh giá công nghệ, chương trình khuyến mãi của đối thủ để có thể đưa ra được những chương trình hấp dẫn hơn họ.
Bám sát khách hàng của đối thủ và sự nhận thức của họ về đối thủ. Sau đó thu thập những phản hồi của khách hàng mình đưa ra phương thức hiệu quả giúp chi nhánh rút kinh nghiệm từ những phản hồi xấu và ban hành những chiến lược phù hợp với từng địa phương.
Kết hợp với đối tác để tổ chức hội thảo hoặc minishow để tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu.
Đón đầu truyền thông của đối thủ và cách thức marketing online và offline của đối thủ. Giúp chi nhánh lan tỏa sức ảnh hưởng trực tiếp đến sự tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng.