Nhân Viên Kinh Doanh (Tiếng Trung)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo giá cho khách hàng, chốt đơn hàng, yêu cầu đặt hàng

Báo cáo kết quả doanh thu theo ngày/tuần/tháng/quý/năm cho quản lý trực tiếpBáo cáo dữ liệu khách hàng (database của khách hàng), thị trường phụ trách, báo cáo khiếu nại

Phát triển và khai thác , quảng bá các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Lập phương án kinh doanh đảm hoàn thành mục tiêu doanh thu của công ty.
Nghiên cứu thị trường , nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng: Lập và thực hiện phương án tiếp cấp khách hàng, phương án bán hàngTheo dõi công nợ khách hàng

Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng

Tìmkiếm, duy trì và phát triển khách hàng

Xác định rõ đối tượng khách hàng để tiến hành báo giá cho phù hợp.
Trước khi nhận PO, kinh doanh đàm phán về giá, thời gian giao hàng, số lượng sản phẩm, quy cách, xuất xứ.
Xác nhận mã hàng, số lượng sản phẩm đặt hàng theo PO hoặc đặt stock cho sales admin đặt hàng.
Căn cứ theo báo giá của phòng mua hàng cung cấp để lên báo giá cho khách hàng.

Đảm bảo mục tiêu doanh thu

Đàm phán với khách hàng về việc điều chỉnh số lượng, thời gian giao hàng nếu việc thực hiện đơn hàng có phát sinh sự cố.
Đàm phán, thuyết phục các bộ phận nội bộ liên quan để thực hiện đơn hàng khi có phát sinh sự cố khẩn cấp.
Thực hiện hợp đồng
Đốc thúc việc thanh toán công nợ của khách hàng khi bị quá hạn thanh toán, Thông báo sự cố khiếu nại và xử lý khiếu nại cho khách hàng

Số lượng tuyển dụng: 01 ngườiĐịa điểm làm việc: Hà Nội

Báo cáo

Yêu cầu công việc

Có khả năng đàm phán, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác
Có tinh thần trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp.
Đọc hiểu, giao tiếp được bằng tiếng Trung
Thành thạo tin học VP (excel, Powerpoint, word ,…)
Cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng thuyết phục, thuyết trình tốt.
Có kinh nghiệm về CRM là một lợi thế
Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên trong kênh B2B, ưu tiên lĩnh vực kinh doanh sản phẩm công nghiệp phụ trợ cho điện tử, viên thông, phòng sạch, ô tô xe máy, y tế, hóa chất..
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế: quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, ngoại thương, kỹ thuật công nghiệp, tự động hóa, hóa chất

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

Cơ hội đi công tác, học tập, phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước
BHXH công ty đóng toàn bộ phí (NLĐ không phải đóng), được đóng khi hết thử việc.
Tham gia các chương trình Du lịch Event do công ty tổ chức
Mức thu nhập 15 triệu- 40 triệu
Các chế độ khác theo luật lao động.
BH chăm sóc sức khỏe hạn mức 60 triệu/năm, BH nhân thọ Manulife.
Thưởng cuối năm từ 2- 4 tháng lương/năm
Thưởng doanh thu theo quý, Thưởng nóng, Thưởng dự án
Làm việc trong môi trường năng động, đề cao tính sáng tạo và phối hợp chặt chẽ.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:17:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh (Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4208406. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 5 tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại lộ Thăng Long, Mẽ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây