Nhân Viên Kinh Doanh (Tiếng Trung)

NIPPON SANSO VIETNAM JSC - HANOI BRANCH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi và kiểm soát kết quả kinh doanh thực tế của khách hàng được phân công phụ trách (bao gồm doanh thu, sản lượng, lợi nhuận gộp) để xây kế hoạch và thực hiện các hoạt động cần thiết để đảm bảo đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Lập bảng dự báo kinh doanh hàng tuân/ hàng tháng.
Đàm phán với các khách hàng dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
Phụ trách khách hàng Trung Quốc, Đài Loan và các khách hàng khác theo sự phân công của phó phòng/ trưởng phòng.
Kiểm soát và giám sát các thủ tục hải quan nhập khẩu và xuất khẩu tới các khách hàng tại khu chế xuất.
Theo dõi và kiểm soát các dự án kinh doanh thuộc phạm vi phụ trách cho đến khi dự án kết thúc hoàn toàn.
Chuẩn bj các hồ sơ, giấy tờ kinh doanh (ví dụ: bảng tính toán chi phí, báo giá, hợp đồng, v.v...) để trình duyệt và/hoặc gửi tới khách hàng.
Phát triển khách hàng mới Trung Quốc, Đài Loan và các khách hàng khác.
Chuẩn bị các khoản chi phí ngoại giao, tổ chức các hoạt động tiếp đãi và gặp gỡ với các nhân vật chủ chốt của khách hàng để thu thập các thông tin kinh doanh quan trọng.
Các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên, nếu có

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh cơ bản để xử lý báo cáo nội bộ
- Sử dụng thành thạo word/excel/powerpoint
- Thông thạo tiếng Trung, mong muốn ứng viên nói ngữ điệu tiếng Trung tốt, ưu tiên ứng viên đã từng sinh sống và làm việc tại Đài Loan, Trung Quốc....
- Có khả năng chịu áp lực trước các thời hạn, Đúng giờ, tập trung vào chi tiết, có khả năng thực hiện nhiều
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc để đảm bảo có thể làm việc một cách lịch thiệp và hiệu quả với khách hàng (khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài).
- Có kỹ năng ứng xử tốt để làm việc với các thành viên trong nhóm và hợp tác với các phòng ban trong công ty: khả năng giao tiếp tốt bằng cả lời nói và văn viết.
nhiệm vụ cùng lúc và nhanh chóng thay đổi đối tượng xử lý, sáng tạo, kiên trì.
- Nhiệt tình, nhẫn nại, trung thực, chủ động
- Ưa nhìn
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

Quyền lợi

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức, cải tiến năng suất, các khóa học của tập đoàn bằng tiếng Anh
- 12 phép năm, 3 phép hè sử dụng từ T6- 9, phép thưởng sau 1 năm làm việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN bắt buộc toàn bộ lương theo Luật, BHTN 24/24
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, sự phù hợp và kinh nghiệm của ứng viên, trả vào ngày cuối tháng
- Tham gia các hoạt động gắn kết và có cơ hội nhận quà tặng có giá trị
- Thưởng theo KQKD của công ty

- Nâng cao sức khỏe bằng cách tham gia các lớp Yoga hàng tuần, các giải đá bóng....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 10:58:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh (Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 3977011. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà Prime Centre, 53 đường Quang Trung, quận HBT, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây