Nhân viên kinh doanh xuất khẩu

CÔNG TY TNHH NESTA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 20 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phòng Kinh doanh xuất khẩu cần tìm thêm 2 nhân sự chuyên trách 2 mảng sau. Nếu bạn có thế mạnh 1 trong 2 mảng dưới đây, bạn chính là người chúng tôi đang cần tìm kiếm:
(1)
Tuyển 01 Nhân viên
Quản lý khách hàng – Account Manager
- Đón tiếp khách hàng tại Nhà máy (khi khách sang thăm/ kiểm tra sản phẩm).
- Dự toán và quản lý chi phí, giá bán trong suốt quá trình xuất khẩu.
- Làm việc với Forwarder: booking container, tàu, khai quan hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
- Hỗ trợ sau bán hàng: chăm sóc khách hàng sau bán và quản lý phản hồi của khách hàng để cải tiến liên tục.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu từ khách hàng: chuẩn bị mẫu, báo giá, phối hợp bộ phận Thiết kế và sản xuất tư vấn giải pháp cho khách hàng, gửi báo cáo tiến độ đơn hàng.
- Tiếp nhận và chuẩn bị bộ chứng từ xuất khẩu: chuẩn bị bộ chứng từ thông quan, chuẩn bị bộ chứng từ đơn hàng theo yêu cầu cho khách hàng.
- Theo dõi và xử lý đơn hàng: theo dõi tiến độ nhập vật tư, kiểm tra chất lượng và đảm bảo quá trình đặt hàng và giao hàng đúng tiến độ, chất lượng, an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Lập bảng tiến độ tổng thể cho đơn hàng: Phối hợp với phòng ban khác của nhà máy để lên bảng tiến độ đơn hàng tổng thể
- Quản lý hợp đồng và theo dõi thanh toán: soạn thảo hợp đồng, theo dõi và cung cấp chừng từ thanh toán cho khách hàng
(2) Tuyển 01 Nhân viên Phụ trách Phát triển thị trường (Business Development)
- Xây dựng kế hoạch bán hàng xuất khẩu: tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, mở rộng tài khoản khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu.
- Phối hợp cùng bộ phận khác như marketing, thiết kế để xây dựng vũ khí- chiến thuật bán hàng.
- Tổ chức, tiếp đón khách hàng tới thăm quan nhà máy.
- Tham mưu, đề xuất xây dựng kế hoạch bán hàng xuất khẩu.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường.
- Tìm kiếm cơ hội thị trường, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong mảng xuất khẩu.
- Quản lý và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng cũ. (Quản lý, điều phối chung hợp đồng, đơn hàng, nhu cầu khách hàng hiện tại để có cái nhìn tổng quan và nhìn nhận cơ hội mới với khách hàng hiện tại)
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng và xử lý liên lạc thường xuyên.
- Tham gia các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước.
- Phân tích, đánh giá và lựa chọn thị trường: cập nhật thường xuyên biến động thị trường nội thất xuất khẩu, thị yếu, thị trường tiềm năng, quy định và thuế quan xuất khẩu (chống bán phá giá..), phân tích đối thủ cạnh tranh quốc tế.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, hàng quý, hàng năm của bộ phận

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
Tuổi dưới 40.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Ngoại thương, Thương mại, Kinh tế và/hoặc Kiến trúc/Thiết kế nội thất có kinh nghiệm thương mại.
- Yêu cầu kinh nghiệm: ÍT NHẤT 2 năm kinh nghiệm bán hàng Xuất khẩu với thành tích tốt, am hiểu về Incoterms đối với vị trí Nhân viên phát triển thị trường(ưu tiên các hàng hóa liên quan đến nội thất).
- Tiếng Anh tốt, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế (Trung, Nhật).
- Khả năng chịu được áp lực tốt, có năng lực sắp xếp công việc, giải quyết các nút thắt trong công việc, tháo gỡ công việc khi gặp khó khăn hoặc quá tải.
- Kỹ năng tổ chức và theo dõi tốt. Luôn chủ động và định hướng kết quả
- Tư duy tốt, làm việc trách nhiệm và luôn suy nghĩ tích cực.
Cơ chế chính sách:
- Tham gia tổ chức Công Đoàn và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi từ Công ty: Bảo hiểm, ngày nghỉ phép, lễ, tết, đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm,…
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, liên tục cải tiến, nơi sự đóng góp của mọi nhân viên đểu được đánh giá cao.
- Lương: Lương cơ bản: 14 – 18 triệu + Hoa hồng bán hàng
- Thời giờ làm việc 8h30- 17h, từ thứ 2 đến thứ 7 (chiều thứ 7 có thể về sớm/ nghỉ nếu xong việc)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-01 14:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên kinh doanh xuất khẩu - Mã tin đăng: 4685414. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-200 nhân viên
Trụ sở: Lô B17-10 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 20 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây