Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu

CÔNG TY CP XNK NAM THÁI SƠN
Mức lương
14 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhận chỉ thị, hướng dẫn trực tiếp từ Trưởng phòng về những việc quan trọng hằng ngày để đảm bảo hiệu quả công việc.
Tìm kiếm khách mới, đàm phán, thương thuyết để chốt hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ, công việc của phòng.
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tuần lên Trưởng phòng kinh doanh.
Kiểm tra chứng từ, đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hạn sau khi giao hàng.
Thực hiện hoạt động bán hàng trực tiếp đến khách hàng (đàm phán, chốt hợp đồng, triển khai đơn hàng, duyệt mẫu, …).
Trực tiếp triển khai đơn hàng sau khi khách hàng đã ký hợp đồng. Theo dõi đơn hàng để kiểm tra tiến độ, booking, tồn kho hàng hóa phụ trách.
Lên hợp đồng, tờ trình, phiếu yêu cầu sản xuất sau khi Khách hàng đã đồng ý và xác nhận. Chuyển Trưởng phòng kiểm tra các điều khoản trước khi chuyển đến những bộ phận liên quan ký xác nhận trước khi trình TGĐ ký.
Tiếp nhận đơn hỏi hàng trực tiếp từ khách hàng, báo giá đến khách hàng, đàm phán giá với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm bán hàng xuất khẩu: trên 3 năm. ( ưu tiên ở công ty sản xuất xuất khẩu các lĩnh vực bao bì nhựa, nhựa, thực phẩm….và kinh doanh xuất khẩu ở thị trường Mỹ, Nhật)
Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt. Nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, ngoại thương…
Nắm được nghiệp vụ ngoại thương, incoterms, L/C, Logistics, …
Vi tính: Thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet.
Ngoại ngữ: Anh văn lưu loát, nghe- nói- đọc- viết.

Quyền lợi

Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết…
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, …; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
Lương tháng 13 (1- 2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài.
Được trân trọng giá trị cá nhân với các giải thưởng, chính sách đãi ngộ (kể cả gia đình, con em của CBCNV).
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ Thứ 2 – Thứ 7 ( Thứ 7 nghỉ theo quy định của Công ty)
Thưởng thâm niên, thưởng vào các ngày nghỉ lễ quốc gia.
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 22:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu - Mã tin đăng: 4697895. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 934D3, Đường D, KCN Cát Lái, Quận 2 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây