+ Mô tả công việc:
- Tìm kiếm ra các khách hàng, đối tác quốc tế để mở rộng thị trường và bán các sản phẩm của công ty tại các thị trường quốc tế. Chăm sóc khách hàng và liên hệ với các khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi tiến độ hàng di chuyển, ghi nhận và xử lý các phản hồi, thắc mắc từ khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan.
- Theo dõi và cập nhật thông tin triển khai thị trường của khách hàng, từ đó phân tích tình hình kinh doanh, tín hiệu đơn hàng tiếp theo.
- Phối hợp và làm việc với nhân sự phụ trách chứng từ để hoàn tất thủ tục giấy tờ liên quan để xuất khẩu
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng thông qua account Alibaba của công ty
- Nghiên cứu thị trường, đàm phán để chốt các đơn hàng, tạo hợp đồng. Theo dõi việc mở thanh toán quốc tế và triển khai đóng hàng.
- Tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại thuộc phạm vi tổ chức của các các cơ quan ngoại giao, các hội chợ, triển lãm quốc tế trong và ngoài nước.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến giấy tờ, chứng từ khác, trong phạm vi trách nhiệm được cấp trên giao.
+ Yêu cầu công việc:
- Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nắm vững các quy trình xuất- nhập khẩu, các thủ tục xuất nhập khẩu, chứng từ...
- Kỹ năng về giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt, có tố chất sales- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học để phục vụ công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên môn và trực tiếp thực hành trong ngành FMCG, đặc biệt về sữa và sản phẩm ngũ cốc chế biến.
- Thành thạo ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh
- Có hiểu biết về phương thức thanh toán, vận tải quốc tế, điều kiện thương mại Quốc tế, các Văn bản pháp lý quy định về việc Khai báo Hải quan.
+ Quyền lợi:
- Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và được tạo điều kiện thăng tiến lên vị trí cao hơn.
- Chế độ đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
- Thời gian làm việc: từ t2- t6 và từ 8h- 17h (nghỉ trưa 1h30)
- Thưởng doanh số và hoa hồng tùy vào tính chất đơn hàng
- Các chính sách khác theo quy định của Luật và Công ty.
- Thưởng Lễ Tết và các chế độ ưu đãi khi sử dụng SP Công ty