Tìm kiếm thông tin & mở mới khách hàng
Thuyết phục KH hiện tại mở rộng danh mục hàng của Dh Foods đặc biệt nhóm hàng mới/ hàng tiềm năng với thị trường của khách, các mặt hàng khách chưa nhập sẽ chào lại 1 hay 2 tháng 1 lần.
Làm việc với các bộ phận Sản Xuất, Quản Lý Chất lượng để xác nhận các yêu cầu/đề nghị của khách hàng khi phát sinh.2. Quản Lý khách hàng hiện tại
Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường và chịu trách nhiệm phát triển doanh số kênh xuất khẩu: đề xuất và tập trung các thị trường trọng điểm phù hợp với khu vực được phân chia.
Lên plan tổ chức:- Đề xuất danh mục & số lượng hàng hóa tham gia triển lãm.- Check list và làm việc với bộ phận mua hàng để chuẩn bị toàn bộ vật dụng/vật tư marketing cần dùng cho triển lãm sau khi nhận được plan của Marketing.- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ cần thiết cho hàng hóa và nhân sự tham gia triển lãm.- Đề xuất, làm hồ sơ công tác, chọn và đặt khách sạn & vé máy bay, thanh toán và hạch toán chi phí cho đoàn nhân sự tham gia triển lãm.- Tìm kiếm nhân sự bán thời gian làm triễn lãm quốc tế.- Tham gia trực triển lãm theo phân công.- Chăm sóc khách hàng sau triển lãm theo phân công.
Đề xuất với cấp trên custormize sản phẩm mới theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt các key acount.
Nắm và làm việc trực tiếp với các KH hiện tại theo phân chia.
Check, tìm hiểu danh mục hàng thuộc nhóm hàng như Dh Foods của các hệ thống ST nước ngoài tại các thị trường trọng điểm => đề xuất hàng hóa Dh Foods nên tập trung, đề xuất sản phẩm mới nếu tiềm năng.
Làm việc với các bộ phận Sản Xuất, Quản Lý Chất lượng để xác nhận các yêu cầu/đề nghị của khách hàng khi phát sinh.3. Giao thương, xúc tiến
Đề xuất cách thức tổ chức/tham gia + chuẩn bị + báo cáo kết quả các chương trình đã được duyệt tham gia4.Triển lãm
Theo dõi, check thông tin lịch triển lãm trong nước, quốc tế => đề xuất và lên kế hoạch tham gia triễn lãm trong và ngoài nước.
Thiết lập lại hệ thống thông tin KH cũ.
Theo dõi các chương trình xúc tiến thương mại, giao thương của Cục Xúc Tiến Thương Mại, Bộ Công Thương, các tổ chức khác...cho các thị trường thuộc khu vực mình quản lý => đề xuất tham gia.
Liên hệ với ban tổ chức để đăng kí gian hàng, check các yêu cầu cần thiết của BTC và thị trường.
Đề xuất cách thức và thực hiện tìm kiếm khách hàng mới (tập trung vào các thị trường tiềm năng: tìm kiếm trên mạng, dữ liệu hải quan, các trang thương mại điện tử, thông qua các cục/nhóm hội xúc tiến thương mại/ tham tán thương mại, các nhóm hội xuất nhập khẩu...
Đề xuất với cấp trên custormize sản phẩm mới theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt các key acount.