Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu

CÔNG TY TNHH KIO VIET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

*Mô tả công việc:
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc thực hiện mỗi ngày, tuần, tháng
- Đảm bảo hoàn thành doanh số hàng tháng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại
- Tiếp cận, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ
- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng tiềm năng
- Đàm phán, thương lượng, thuyết phục với khách hàng về hợp đồng
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
*Yêu cầu công việc:
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Đam mê với công việc sale, kinh doanh, có tinh thần cầu tiến
*Quyền lợi:
- Thu nhập từ 9.000.000- 14.000.000 + Thưởng KPIs
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm

Yêu cầu công việc

- Sử dụng tốt với các phần mềm CRM và BRM là một lợi thế
- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
- Thành thạo các kĩ năng đàm phán, bán hàng, giao tiếp tới nhiều loại đối tượng
- Thành thạo kĩ năng quản trị các mối quan hệ
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí khác liên quan

Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, logistics,…
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí bán hàng (B2B, B2C), telesales và các vị trí tương đương ít nhất 02 năm.

ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG MẢNG MỸ PHẨM, THỰC PHẨM, ÔTO, BẤT ĐỘNG SẢN, BẢO HIỂM, DƯỢC PHẨM v.v..
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên môn lưu loát...............................................................
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI:
- Các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc
lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết, ...)
- Mức lương: 8.000.000- 15.000.000 VNĐ + % hoa hồng bán hàng + thưởng năng lực.
- Thời gian làm việc: 8:00- 17:00 (từ Thứ 2 đến Thứ 6) và 8:00- 12:00 Thứ 7.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 13:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu - Mã tin đăng: 4893725. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 50 Đường số 1, KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây