Trách Nhiệm:
- Lắp đặt, bảo trì,sữa chữa, hướng dẫn huấn luyện sử dụng các hệ thống máy móc, thiết bị cho khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận chức năng khác trong công ty trong việc tư vấn, dịch thuật tài liệu, hướng dẫn huấn luyện tư vấn cung cấp phụ tùng thiết bị kỹ thuật.
nhiệm vụ:
Yêu cầu:
- Nắm vững kiến thức cơ bản về các sản phẩm, thiết bị hoặc giải pháp trong lĩnh vực hoạt động của công ty được phân công phụ trách
- Tự trau dồi kiến thức, công nghệ mới và kỹ thuật cá nhân để áp dụng với sự phát triển kinh doanh của công ty.
- Hiểu được quy trình vận hành của sản phẩm và quy trình vận hành thiết bị của khách hàng.
- Hiểu được tính năng, lợi ích và nguyên tắc hoạt động của sản phẩm, thiết bị
- Giao tiếp tốt với các chuyên gia kỹ sư nước ngoài của nhà cung cấp.
Nhiệm vụ:
- Đảm bảo các báo cáo dịch vụ được chuẩn bị nộp đúng và chính xác.
- Tiếp nhận thông tin và phản hồi về các thông tin thiết bị, vật tư, bảo hành, xử lý các lỗi trong sản xuất.
- Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về mặt chất lượng dịch vụ do mình thực hiện.
- Phối hợp với Phòng dịch vụ khách hàng tư vấn giải pháp nhằm duy trì hợp đồng dịch vụ bảo dưỡng một phần hoặc toàn bộ thiết bị của khách hàng sau khi hết hạn bảo hành thiết bị.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng theo kế hoạch kinh doanh.
- Kết hợp với bộ phận mua hàng cung cấp thông tin kỹ thuật sô liệu phụ tùng cần thiết để kịp thời cung cấp cho khách hàng,
- Tổng hợp báo cáo theo tuần, tháng, quý, định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Cung cấp dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ và trực tuyến / điện thoại cho khách hàng.
- Phối hợp với đội ngũ dịch vụ của nhà cung cấp (Việt Nam và khu vực) để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Có trách nhiệm lắp đặt máy mới, tiến hành kiểm tra trước khi lắp đặt, vận hành, đào tạo hướng dẫn sử dụng tại cơ sở cho khách hàng
- Tham gia và hoàn thành khoá đào tạo trong và ngoài nước do công ty chỉ định.
- Chịu trách nhiệm lắp đặt, theo dõi bảo trì , bảo dưỡng, sửa chữa nâng cao hiệu quả sản xuất và hỗ trợ máy móc tại nhà máy của khách hàng.